Mẫu kệ để giày dép cửa hàng phù hợp nhất

Sử dụng những chiếc kệ thông minh để trưng bày giày dép là giải pháp tốt nhất giúp bạn có được một không gian gọn gàng chuyên nghiệp. 

Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn với sự xuất hiện của nhiều mẫu kệ để giày dép được bán ở nhiều đơn vị trên thị trường, thì hãy để Thăng Long giới thiệu cho bạn một mẫu kệ để dép tiện lợi nhất giá thành hợp lý lại có khả năng tiết kiệm diện tích tốt.

Mẫu kệ để giày dép tiện lợi

Sự tiện lợi là điều mà ai cũng muốn hướng đến sở hữu, nó như một xu hướng của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại vậy.

Cho nên trong thiết kế kệ để giày dép Thăng Long sản xuất luôn hướng đến tiêu chí tiện lợi, linh hoạt, tạo ra những chiếc chiếc kệ có kết cấu lắp ghép, có thể tự điều chỉnh thay đổi khoảng cách giữa các tầng mâm để dễ dàng trưng bày được nhiều sản phẩm hơn.

Chất liệu kệ là sắt sơn tĩnh điện điện với lớp sơn cao cấp thân thiện môi trường chống oxy hóa, nên không lo bị ẩm mốc rỉ sét mối mọt. Độ bền của kệ sắt rất tốt đảm bảo để được nhiều giày dép gọn gàng và ngăn nắp.

Vì kệ trung bình cao từ 1m2 đến 1m5 độ rộng của kệ từ 30cm đến 35cm chủ yếu tận dụng không gian trên cao để trưng bày giày dép, nên tiết kiệm được nhiều diện tích.

Những mẫu kệ để giày dép này chúng ta có thể sử dụng trong các shop thời trang, siêu thị và các gian hàng giày dép ở hội chợ rất tiện lợi. 

Giá thành của kệ cũng được bán với giá hợp lý vì sức cạnh tranh thì trường kệ trừng bày giày dép trên thị trường rất lớn. Với sự xuất hiện của nhiều loại kệ để giày dép buộc các nhà phân phối phải bán giá cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Tại sao nên mua kệ để giày dép dép tại Thăng Long

Chúng tôi không phải đơn vị duy nhất kinh doanh kệ giày dép nhưng chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng. Bằng những kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn dự án sản xuất thiết kế kệ để hàng hóa trong 10 năm qua. Không ngừng cập nhập những mẫu kệ mới nâng cao chất lượng để sử dụng được lâu dài.

Thăng Long luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình, nâng cao uy tín và thương hiệu của đơn vị tồn tại bền vững hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua kệ trưng bày giày dép hoặc tư vấn mở shop giày dép thời trang nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Mẫu kệ để giày dép cửa hàng phù hợp nhất Mẫu kệ để giày dép cửa hàng phù hợp nhất Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.