Tại sao nên sử dụng kệ sắt V lỗ để rượu

Mua kệ sắt v lỗ để rượu đang là một lựa chọn vô cùng phổ biến hiện nay, chính vì lý do này đã góp phần làm cho kệ v lỗ trở thành một trong những loại kệ bán chạy trên thị trường. 

Vậy tại sao kệ sắt này lại được chọn làm kệ để rượu? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích khi dùng kệ v lỗ làm kệ rượu nhé. 

Những lý do nên sử dụng kệ v lỗ để rượu

Đây là loại kệ được cấu tạo từ sắt nên khả năng chịu tải của kệ sẽ tốt hơn giúp bạn yên tâm hơn khi để rượu. Bởi chọn được một chiếc kệ chiu tải tốt thì tránh bị gẫy hay sập kệ khi chúng ta để đồ lên, tránh hư hỏng sản phẩm. 


Kệ sắt này được phun sơn tĩnh điện nên tránh bị trầy xước, han rỉ mối một kéo dài tuổi thọ sử dụng được lâu hơn. 

Nếu chúng ta sử dụng một chiếc kệ thiết kế gắn liền cố định thì rất bất tiện khi sử dụng, khó khăn trong việc di chuyển cũng như thay đổi vị trí trưng bày lưu trữ rượu. Nhưng với kệ V lỗ được thiết kế lắp ghép, các chi tiết được kết nối với nhau bằng bulong ốc vít nên khi cần thay đổi vị trí lắp kệ để rượu ở những vị trí khác nhau, bạn chỉ cần tháo rời kệ rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian đúng không nào.

Ưu điểm chúng ta không thể qua qua cũng chính là lý do mà các nhà đầu tư ưu tiên chọn kệ sắt v lỗ để rượu chính là khả năng tiết kiệm diện tích. Điều này một phần nhờ vào sự lắp ghép kệ chúng ta có thể điều chính khoảng cách các tầng mâm của kệ để rượu, cùng với đó là sự phong phú về kích thước thì chúng ta sẽ chọn kệ có kích thước phù hợp với không gian nhất.


Đây là loại kệ đa năng nên ngoài việc để rượu thì bạn có thể sử dụng kệ vào nhiều mục đích khác nhau. Khi không có nhu cầu để rượu bạn có thể tận dụng kệ làm kệ kho gia đình, sắt v lỗ trồng cây ở ban công, tầng thượng... tránh lãng phí như kệ gỗ chỉ dùng được một lần.

Về giá cả thì loại kệ V lỗ cũng đang được bán ở mức giá rất vừa phải, kết hợp với tuổi thọ cao thì việc đầu tư vào kệ v lỗ để rượu là điều hợp lý.

Mua kệ để rượu bằng sắt V lỗ ở đâu?

Loại kệ sắt này được được nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ rao bán với nhiều mẫu mã kích thước và giá thành khác nhau. Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín chuyên về kệ sắt để hàng hóa thì không thể bỏ qua Thăng Long, tổng kho giá kệ số 1. Công ty sẽ giúp bạn thiết kế mẫu kệ để rượu phù hợp với không gian trưng bày và lưu trữ, phù hợp với túi tiền của bạn, để bạn hài lòng nhất. 

Vì là đơn vị cung cấp trực tiếp cho khách hàng nên các sản phẩm luôn có giá rẻ không tốn chi phí trung gian. Các bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Tại sao nên sử dụng kệ sắt V lỗ để rượu Tại sao nên sử dụng kệ sắt V lỗ để rượu Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.