Nhận thiết kế lắp đặt kệ kho để hàng trên toàn quốc

Công ty giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối lắp đặt kệ để kho hàng trên cả nước, với đủ mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ uy tín chuyên về giá kệ kho để hàng chất lượng giá tốt thì Thăng Long chính là đơn vị đáng tin cậy nhất hiện nay. 

Tại sạo nên chọn kệ kho chứa hàng tại Thăng Long

Là một đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh giá kệ đến này Thăng Long đã trở thành một tổng kho giá kệ hàng đầu tại thị trường Việt. Chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng, mong muốn sử dụng những chiếc kệ kho chất lượng, đẹp, lại có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng, Giúp người dùng dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt, tăng hiệu quả xuất nhập hàng trong các kho xưởng.

Công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp kệ kho chứa hàng giá gốc cho khách hàng, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng.

Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng như miễn phí tư vấn và thiết kế mặt bằng sử dụng kệ, để giúp các bạn chọn được số lượng kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 


Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng những chiếc kệ chứa kho hàng chất lượng chúng tôi sử dụng máy móc hiện đại, áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại để tạo ra những chiếc kệ đạt tiêu chuẩn, phục vụ nhu cầu sử dụng giá kệ của khách hàng khó tính nhất.

Nhờ trực tiếp sản xuất tại kho xưởng nên chúng tôi luôn chủ động thiết kế các mẫu kệ theo nhu cầu sử dụng của khách mà không phải tốn thời gian cũng như chi phí cho bên trung gian nào, không phụ thuộc ai nên các bạn nhanh chóng nhận được sản phẩm của mình. 
Đây chính là những lý nên đặt hàng giá kệ với Thăng Long đơn vị bán giá kệ uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam.

Những mẫu kệ kho để hàng tại Thăng Long

  • Các mẫu kệ kho 
Kệ kho hàng nặng chuyên lưu trữ và quản lý hàng hóa trong các kho xưởng có diện tích lớn, chứa những hàng có kích thước lớn.


Kệ kho hàng nhẹ ứng dụng làm kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng và nhà hàng khách sạn, chuyên để hàng hóa tải trọng nhẹ

Kệ để kho hàng trung chuyên dùng để chứa vật tư, vật liệu sản phẩm trong nhà kho xưởng khu công nghiệp vừa và nhỏ

  • Báo giá kệ để hàng trong kho 
Giá thành của kệ để hàng trong kho phụ thuộc vào kích thước và mẫu mã, tải trọng số tầng kệ vậy nên các bạn muốn lựa chọn mua kệ nhà kho này hãy liên hệ với công ty Thăng Long theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Nhận thiết kế lắp đặt kệ kho để hàng trên toàn quốc Nhận thiết kế lắp đặt kệ kho để hàng trên toàn quốc Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.