Đánh giá kệ treo quần áo khung sắt

Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp cho khách hàng những mẫu kệ treo quần áo khung sắt chất lượng, giá tốt nhiều mẫu mã cho khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Giá kệ treo quần áo khung sắt còn được gọi là kệ sắt treo quần áo, sản phẩm đã trở thành trang thiết quen thuộc được sử dụng phổ biến trong các shop thời trang hiện nay. 
Hãy cùng Thăng Long đánh giá về mẫu kệ treo quần áo bằng sắt này để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Đánh giá khung sắt treo quần áo

  • Độ bền
Những chiếc giá treo quần áo này được cấu tạo từ chất liệu kim loại sắt nguyên chất có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt đảm bảo treo được nhiều quần áo gọn gàng, chuyên nghiệp.
Kệ sắt treo quần áo được thiết kế lắp đặt, kết nối các bộ phân của kệ với nhau bằng ốc vít, bulong nên rất vững chắc, đảm bảo treo quần áo không sợ bị nghiêng đổ.
  • Kích thước
Những chiếc kệ sắt lắp ghép không có giới hạn về kích thước, luôn được thiết kế sao cho tối ưu và tiết kiệm diện tích treo đồ nhất có thể. Làm sao mang đến không gian treo đồ thật khoa học, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ dễ dàng quan sát tìm mua mẫu kệ ứng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

  • Màu sắc
Nước sơn phun tĩnh điện cao cấp được sử dụng phổ biến trong ngành kim khí, có rất nhiều mầu sắc được sử dụng để tạo ra những mẫu kệ thời trang đẹp, sang trọng. Chưa kể sơn tĩnh điện luôn bám đều mịn trên bề mặt thanh sắt nên làm cho nhưng khung sắt treo đồ đẹp hơn, thu hút hơn.
  • Tuổi thọ
Nhờ được sản xuất từ chất liệu tốt, có độ bền cao, nên chắc chắn sản phẩm sẽ có tuổi thọ lâu dài, chưa kể được sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét, không sợ bị xuống cấp theo thời gian.
  • Giá thành
Những chiếc giàn khung treo quần áo bằng sắt luôn được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng, thẩm mỹ mà còn bởi giá thành hợp lý. Vì không tốn nhiều gia công, thời gian, có nhiều đơn vị cung cấp sự cạnh tranh thị trường cao nên giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tư.


Có thể nói đây là sản phẩm thiết kế lắp ghép nên có sự linh hoạt khi sử dụng, mang đến sự thuận tiện cho trong việc treo đồ. Bởi vậy nhu cầu sử dụng những chiếc giá treo quần áo bằng sắt rất cao, thiết bị phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Hy vọng rằng qua sự chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về mẫu kệ thời trang treo quần áo này. 
Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ treo đồ chất lượng, giá tốt hãy liên hệ với tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Đánh giá kệ treo quần áo khung sắt Đánh giá kệ treo quần áo khung sắt Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.