Địa chỉ mua kệ nhà bếp đa năng giá rẻ

Những chiếc kệ bếp nhà bếp luôn mang lại không gian ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho nơi nấu nướng nếu bạn biết cách lựa chọn những chiếc giá kệ để đồ nhà bếp phù hợp.

Và có các mẫu kệ nhà bếp lắp ráp thiết kế thông minh tạo nên vẻ đẹp và phong cách gọn xinh cho căn bếp của bạn. Nếu là những bà nội trợ thông minh chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ những chiếc kệ nhà bếp đa năng.

Đặc điểm của kệ nhà bếp đa năng

Những chiếc kệ đa năng để nhà bếp được cấu tạo từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp với 2 lớp sớn tĩnh điện chống rỉ sét, mối mọt và ẩm mốc, có tính thẩm mỹ và chất lượng cao.


Kệ được thiết kế lắp ráp kết nối các bộ phận của kệ với nhau bằng các ốc vít, bulong rất chắc chắn, tạo ra sự linh hoạt khi sử dụng. Chúng ta cũng sẽ dễ dàng hơn khi cần thay đổi vị trí lắp đặt và vận chuyển

Để phù hợp với quy cách sử dụng để đồ dùng, dụng cụ trong bếp như nổi niêu, bất đũa, lò vi sóng... Những chiếc kệ sắt đa năng được thiết kế dạng tầng mâm, có thể để đồ dùng từ nhiều phía rất thuận tiện. Trung bình mỗi chiếc kệ sẽ co từ 2 tầng trở lên, để tiết kiệm không gian thì những chiếc kệ nhà bếp 3 tầng luôn được sử dụng phổ biến nhất, đặc biệt là những chiếc kệ bếp cho nhà nhỏ không gian chật hẹp.

Nhờ sở hữu những ưu điểm về chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý mà những chiếc kệ đa năng được ứng dung làm kệ kho nhà bếp, như làm kê rượu nhà bếp, kệ nhà bếp để lò vi sóng, kệ kho nhà bếp, ...


Mua kệ nhà bếp ở đâu giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị buôn bán những chiếc tủ kệ dụng cụ nhà bếp, với nhiều kiểu dáng mẫu mã và giá cả khác nhau. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho chúng ta, tuy nhiên để phù hợp với nhu cầu có nhiều mẫu đẹp, được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, lại cấu tạo linh hoạt, giá cả hợp lý chắc chắn phải đến với Thăng Long.

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các kệ để hàng từ kệ kho đế kệ siêu thị, kệ tạp hóa và kệ shop thời trang.

Uy tin - chất lượng luôn là muc tiêu hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những mẫu kệ đẹp nhất, bên nhất sử dụng hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa chỉ mua kệ nhà bếp đa năng giá rẻ Địa chỉ mua kệ nhà bếp đa năng giá rẻ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.