Móc treo quần áo chuyên dùng trong gia đình

Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp móc treo quần áo trong shop thời trang và gia đình với nhiều mẫu mã, chủng loại giá rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

Nếu các bạn đang tìm mẫu móc treo quần áo chuyên dùng trong gia đình thì những nội dung sắp được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn. Hãy tìm hiểu nhé.


Móc treo quần áo gia đình là những chiếc móc phù hợp để treo đồ trong nhà thường được dùng trong các căn hộ, khu chung cư, phòng trọ, ... Đây là những mẫu móc treo giúp chúng ta treo các bộ đồ dễ dàng, mang đến không gian sống ngăn nắp, sạch sẽ và thoáng mát. Giúp bảo quản các trang phục được tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, chưa kể sẽ dễ dàng quản lý và treo đồ hơn.

Những mẫu móc treo chuyên dùng trong gia đình

  • Móc treo quần áo gắn tường

Là những chiếc móc bắn trực tiếp vào tường để treo đồ nên ưu điểm của sản phẩm không chiếm nhiều không gian, từ đó chúng ta có thể tối ưu được những bức tường trống trong nhà để treo quần áo gọn gàng. Chưa kể những chiếc móc này còn được gắn bi trên thanh ngang tạo khoảng cách cho các trang phục trên móc, dễ dàng treo đồ và lấy đồ hơn
  • Móc gỗ treo quần áo

Chúng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm, với kiểu dáng thanh lịch sang trọng, tăng giá trị của những bộ đồ treo lên móc. Chưa kể chất liệu gỗ luôn mang một sự tinh tế, giá trị đặc biệt, khi được phun thêm nước sơn cao cấp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Móc treo quần áo inox

Những chiếc móc inox có đa dạng mẫu mã cũng là loại móc treo được sử dụng phổ biến nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm của móc treo quần áo inox là giá rẻ, có nhiều mẫu đẹp để lựa chọn, chưa kể chúng có khả năng chống trầy xước, tuổi thọ lâu dài, sử dụng đơn giản.

Tại sao nên mua móc treo quần áo tại Thăng Long

Sự khác biệt ở Thăng Long là công ty trực tiếp sản xuất và phân phối móc treo quần áo đến khách hàng của mình. Tiết kiệm được chi phí và thời gian vận chuyển trung gian, luôn bán với giá cạnh tranh thị trường.

Đáp ứng được việc thiết kế các mẫu móc treo theo số lượng, mẫu mã mà khách hàng yêu cầu. Có đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn nhiệt tình chu đáo, mang đến những sản phẩm tối ưu và hiệu quả nhất.

Không chỉ có móc treo quần áo gia đình mà công ty còn có móc treo quần áo shop, móc treo phụ kiện và giá kệ thời trang. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn mua hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Móc treo quần áo chuyên dùng trong gia đình Móc treo quần áo chuyên dùng trong gia đình Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.