Địa điểm mua móc treo quần áo bán shop tại Hà Nội

Trong một mô hình kinh doanh shop thời trang thì bên cạnh những sản phẩm chất lượng các bạn còn phải chú trọng đến các thiết bị treo đồ. Và móc treo quần áo bán shop là một phần không thể thiếu trong các cửa hàng thời trang.

Để có một shop quần áo đẹp chuyên nghiệp và thu hút khách hàng bạn cần phải ưu tiên những chiếc móc treo quần áo có ưu điểm về ngoại hình, kiểu dáng và mẫu mã. Với số lượng móc treo có số lượng lớn chúng ta cần phải tìm nguồn cung cấp chính để có giá tốt và đảm bảo chất lượng. Những nội dung dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một tổng kho móc treo hàng đầu chuyên nghiệp nhất thị trường hiện nay. 

Thăng Long - Chuyên sản phẩm và cung cấp móc treo quần áo uy tín nhất thị trường Việt

Nổi tiếng là một tổng kho giá kệ và móc treo quần áo lớn, Thăng Long trở thành điểm uy tín trực tiếp sản xuất và phân phối các mẫu móc treo đồ cho các shop thời trang, các nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, do đó đây chính là một lựa chọn phù hợp cho các bạn.

Tại sao nên chọn mua móc treo quần áo cho shop tại Thăng Long

Như đã giới thiệu ở trên chúng tôi chính là điểm uy tín chuyên cung cấp lắp đặt những chiếc móc treo quần áo đáng tin cậy. 

  • Ưu điểm của móc treo quần áo Thăng Long
- Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối móc treo đến khách hàng nên luôn rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, có giá rẻ và không tốn thời gian và chi phí trung gian.

- Là một tổng kho móc treo nên mang đến cho các bạn nhiều mẫu mã để lựa chọn, tăng tỉ lệ chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu và tiết kiệm không gian treo đồ.

- Những chiếc móc treo đồ do tổng kho cung cấp phần lớn là móc inox có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và rỉ sét, có tính thẩm mỹ và sử dụng được lâu dài. 

- Công ty có nhà xưởng sản xuất tại Hà Nội cho nên là địa điểm thuận tiện cho các bạn có thể qua trực tiếp tại kho để lựa chọn sản phẩm. Điều này cũng sẽ tăng sự tin tưởng, tránh nhầm lẫn và tiết kiệm chi phí vận chuyển cho các bạn.


Và không chỉ dừng lại ở những chiếc móc treo quần áo, với quy mô sản xuất và kinh doanh trên toàn quốc. Chúng tôi còn sản xuất và cung cấp móc treo phụ kiện và các giá kệ cho shop thời trang, tạo ra sự lựa chọn phong phú cho các bạn.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho các bạn, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nếu các bạn cần tìm hiểu và mua hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Địa điểm mua móc treo quần áo bán shop tại Hà Nội Địa điểm mua móc treo quần áo bán shop tại Hà Nội Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.