Thăng Long cung cấp giá kệ trưng bày giày dép giá rẻ


Giá kệ trưng bày giày dép giúp cho cửa hàng giày dép trở nên gọn gàng, sắp xếp khoa học, thu hút khách hàng, quảng cáo sản phẩm tốt hơn.
Giày dép là những mặt hàng quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống con người, bởi không ai là không cần giày dép. Đặc biệt trong thời kỳ hiện đại ngày nay, nhu cầu đi giày dép không chỉ dừng lại ở chất lượng mà còn thẩm mỹ. Vì thế  các đại lý, siêu thị, cửa hàng kinh doanh giày dép ngày càng mở rộng. Điều này làm cho việc sử dụng các giá kệ để trưng bày giày dép lớn. Một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp giá kệ trưng bày giày dép hiện nay chính là Thăng Long.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những chiếc giá kệ để giày của Thăng Long có gì nổi bật nhé.
Thanh lý toàn bộ kệ để giày dép túi xách từ 3tr750

Cấu tạo của giá kệ để giày của Thăng Long

Những chiếc giá kệ trưng bày dép giày do công ty Thăng Long sản xuất đều được cấu tạo từ chất liệu sắt nguyên chất, loại sắt không pha những nguyên liệu khác, đảm bảo được độ bền chắc chắn cao. Sử dụng được lâu dài, giá trị lớn.

Ưu điểm của giá kệ bày giày dép do Thăng Long cung cấp 

Những chiếc giá kệ của Thăng Long đều được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, áp dụng dây chuyền phun sơn tĩnh điện cao cấp. Nên về chất lượng sản phẩm chúng ta không phải lo ngại, chắc chắn đảm bảo được chất lượng cao. Bởi lớp sơn tĩnh điện giúp tẩy rửa hết lớp rỉ xét trên giá kệ, chống được mối mọt, han gỉ bảo vệ được giày dép trưng bày trên kệ an toàn hơn. 
Ngoài ra lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm chống chịu với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. 
Thăng Long thiết kế nhiều giá kệ để giày dép với đa dạng kích thước giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mặt bằng, tối ưu được diện tích bán hàng của mình. Trường hợp khách muốn đặt với kích thước quá khổ vẫn có thể thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
Tất cả giá kệ bày hàng của Thăng Long đều thiết kế lắp đặt tháo ghép nên dể sử dụng, dễ di chuyển không quá khó khăn trong việc thay đổi vị trí bày hàng.
Thanh lý toàn bộ kệ để giày dép túi xách từ 3tr750

Tại sao Thăng Long cung cấp giá kệ bày giày dép giá rẻ

Sở dĩ Thăng Long luôn cung cấp các giá kệ bán hàng với giá rẻ vì có lợi thế là tổng kho, có xưởng sản xuất trực tiếp chứ không phải nhập hàng từ nơi khác về bán. Đồng thời cũng trực tiếp phân phối luôn chứ không phải qua khâu trung gian nên luôn tạo điều kiện giúp khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm của công ty. bán với giá cạnh tranh thị trường. 
Thanh lý toàn bộ kệ để giày dép túi xách từ 3tr750
Đến nay Thăng Long đã xây dựng được 2 kho sản xuất lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Cùng với đó là các chi nhánh trải dài từ Bắc - Trung - Nam, nên sẽ thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa, dù khách hàng ở đâu vẫn mua được giá kệ bày hàng của Thăng Long.
Do đó các bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày giày dép cho cửa hàng siêu thị của mình, thì đừng bỏ qua Thăng Long nhé. Hãy là người liên hệ sớm nhất để được báo giá tốt ngay thôi.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Thăng Long cung cấp giá kệ trưng bày giày dép giá rẻ Thăng Long cung cấp giá kệ trưng bày giày dép giá rẻ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.