Những lý do nên sử dụng kệ kép siêu thị

Bất cứ cửa hàng siêu thị nào khi lắp đặt cũng đều phải có những giá kệ bày hàng và một trong số loại kệ để hàng không thể thiếu là kệ kép siêu thị.
Nhiều người khuyên rằng một cửa hàng hoặc một siêu thị cần phải có giá kệ kép siêu thị để trưng bày hàng hóa. Vậy loại kệ này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về kệ kép siêu thị 

Kệ kép siêu thị hay còn được gọi là kệ đôi siêu thị hoặc kệ 2 mặt. Sở dĩ được gọi với những cái tên như vậy là vì loại kệ này được thiết kế một tấm lưng ngăn cách 2 mặt lưng là các tầng mâm để trưng bày hàng hóa. Loại kệ này phù hợp để kê giữa nhà, tối ưu được khoảng trống giữa nhà, là loại kệ có giúp cho việc tạo ra lối đi cho khách hàng tham quan, mua sản phẩm.

Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện 2 lớp nên rất chắc chắn sử dụng được lâu dài, không lo ngại vấn đề mối mọt, ẩm mốc hoặc trầy xước. Kệ 2 mặt được thiết lắp đặt hoàn toàn bằng các linh kiện tháo rời nên rất dễ sử dụng, không phải khoan đục tường nên vừa không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vừa dễ di chuyển khi cần thay vị trí lắp đặt.

Lý do nên sử dụng kệ kép siêu thị

Nhờ được cấu tạo từ chất liệu tốt và thiết kế khoa học nên sử dụng kệ sẽ đem lại cho người dùng những ưu điểm sau:
- Không lo ngại về tuổi thọ sản phẩm, sử dụng được lâu dài
- Dễ sử dụng, dễ lắp đặt
- Trưng bày được nhiều mặt hàng khác nhau
- Tận dụng được diện tích, khoảng trống giữa nhà
- Giá cả hợp lý
- Nhiều đơn vị phân phối, dễ mua hàng

Hiện nay một trong những địa chỉ sản xuất và phân phối giá kệ đôi 2 mặt uy tín là Thăng Long. Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh các loại giá kệ để hàng hóa, Thăng Long luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Cung cấp đa dạng các loại kệ để hàng không chỉ có kệ 2 mặt mà còn kệ thời trang, kệ bày đồ chơi,.. với chất lượng và giá thành hợp lý. Bởi vậy đến với Thăng Long chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Những lý do nên sử dụng kệ kép siêu thị Những lý do nên sử dụng kệ kép siêu thị Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 01:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.