Mua giá kệ siêu thị áp tường tại Hà Nội


Mua giá kệ siêu thị áp tường tại Hà Nội đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.
Thủ đô Hà Nội có điều kiện kinh tế xã hội phát triển, tập trung đông dân cư với mật độ dân số cao nhất nhì cả nước, dẫn đến diện tích để trưng bày hàng hóa bị thu hẹp. Do đó các chủ cửa hàng siêu thị đang rất cần sử dụng những chiếc giá kệ áp tường để tối ưu được diện tích của mặt bằng bán hàng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp kệ áp tường và không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy có thể mua được sản phẩm chất lượng. Nếu đây cũng đang là vấn đề bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để giải quyết nhé.


Vai trò của kệ siêu thị áp tường tại Hà Nội

Kệ giá siêu thị áp tường còn được gọi là kệ đơn siêu thị, với tấm lưng kệ được kê sát vào tường giúp tận dụng được những khoảng trống ở nhà, bên ngoài là các tầng mâm dùng để trưng bày hàng hóa gọn gàng hơn, tạo ra không gian bán hàng đẹp mắt, ấn tượng thu hút khách mua hàng. 
Kệ đơn siêu thị được thiết kế lắp đặt bằng các chi tiết tách rời nên dễ sử dụng, khi lắp đặt không phải tác động vào tường nhà như không phải khoan tường làm mất thẩm mỹ tường nhà bạn, mà còn che đi những khuyết điểm ở chân tường khi đặt kệ vào khu vực đó.
Có thể thấy kệ áp tường là loại kệ thiết kế thông minh cũng như có tính năng ưu việt giúp trưng bày cũng như lưu trữ hàng hóa an toàn. Kệ trở thành trang thiết bị tận dụng không gian bán hàng ở cửa hàng hay căn nhà của bạn dù là không gian nhỏ hay lớn đều có thể tận dụng tối đa.
Giá kệ áp tường đem lại cho người dùng sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí mở rộng mặt bằng bán hàng, đây cũng là lý do mà nhiều người muốn mua kệ đơn siêu thị.

Địa chỉ mua kệ siêu thị áp tường tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lớn cung cấp giá kệ siêu thị ở Hà Nội, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm vừa chất lượng và có giá hợp lý hãy đến với công ty giá kệ Thăng Long.
Thăng Long là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ bày hàng siêu thị trên cả nước với nhiều ưu điểm như sau:

- Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng cũng như kích thước.
- Áp dụng phương pháp phun sơn tĩnh điện 2 lớp, bảo đảm sử dụng an toàn không lo cháy nổ.
- Hàng hóa trưng bày trên giá kệ siêu thị Thăng Long được an toàn không bị mối mọt hoặc ấm mốc.
- Thăng Long có thể vận chuyển lắp đặt cho khách hàng trên toàn quốc, nhờ có 2 kho hàng lớn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng với các chi nhánh từ Bắc - Trung - Nam.
- Cũng vì lợi thế tự sản xuất và trực tiếp cung cấp nên luôn bán với giá rẻ.
- Chất lượng dịch vụ của Thăng Long luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Nhờ có những sản phẩm chất lượng và đảm bảo thẩm mỹ và giá cả hợp lý, Thăng Long nhận đã nhận được nhiều dự án lắp đặt cho đối tác lớn và khách hàng ở địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Ví dụ như các quận Hà Đông, Cầu Giấy, Đông Anh, Từ Liêm, Ba Đình... là những địa chỉ Thăng Long lắp đặt gần đây nhất.
Nếu bạn cũng đang muốn mua kệ đơn áp tường này hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Thăng Long cam kết cung cấp sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, chính hãng đảm bảo chất lượng giá hợp lý nhất thị trường.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONGHotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Mua giá kệ siêu thị áp tường tại Hà Nội Mua giá kệ siêu thị áp tường tại Hà Nội Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.