Giá kệ để hàng công nghiệp chất lượng cao

Giá kệ để hàng công nghiệp là sản phẩm có khả năng chịu tải cao, chứa được nhiều hàng hóa, là giải pháp hữu hiệu cho hàng nặng như cơ khí xây dựng...

Mô tả chung kệ để hàng công nghiệp

Kệ để hàng công nghiệp hay còn gọi là kệ sắt công nghiệp, giá kệ khu công nghiệp, kệ kho hạng trung... kệ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại được xử lý qua dây chuyền phun sơn tĩnh điện 2 lớp, làm cho kệ sạch sáng bóng, sang trọng hơn, đồng thời tăng độ cứng, chắc chắn lên cao hơn. Có trọng tải lớn nên chứa được nhiều mặt hàng nặng phù hợp để hàng công nghiệp, lắp đặt ở kho hàng hoặc các khu công nghiệp.
Kệ công nghiệp được thiết kế nhiều tầng để chứa hàng giúp tối ưu được không gian chứa hàng trong kho, bảo quản được hàng hóa tốt hơn.

Một số loại kệ công nghiệp hiện nay

Có nhiều loại kệ công nghiệp, dưới đây là một những kệ được sử dụng nhiều hiện nay:
- Kệ Selective 
- Kệ Drive in
- Kệ Double deep
Khác với giá kệ gỗ và kệ inox công nghiệp loại giá kệ sắt công nghiệp này có độ bền chắc chắn hơn nhiều, bởi vậy giá tiền kệ sắt công nghiệp bao giờ cũng cao hơn. 

Mua kệ chứa hàng công nghiệp chất lượng - giá hợp lý.

Để mua được giá kệ để hàng công nghiệp đảm bảo chất lượng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín cung cấp giá kệ. Đó là những địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến, có sự tin tưởng và uy tín trên thị trường. Một trong những đơn vị chuyên sản xuất kệ để hàng phân phối trực tiếp đến khách hàng là công ty giá kệ Thăng Long. 
Những sản phẩm của Thăng Long đều được sản xuất bằng công nghệ hiện, sử dụng vật liệu sắt nguyên chất không pha, có độ bền cao, sử dụng được lâu dài. Tất cả giá kệ đều được áp dụng dây chuyền phun 2 lớp sơn tĩnh điện tăng thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng, không lo bị han gỉ, ẩm mốc và các tác nhân khác.

Ngoài kệ công nghiệp Thăng Long còn có kệ siêu thị, kệ kho hàng, kệ đa năng v lỗ ,... ứng dụng được nhiều lĩnh vực. Do đó hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng giá kệ bày hàng công nghiệp nhé, Thăng Long cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao, sử dụng lâu dài, giá hợp lý.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Giá kệ để hàng công nghiệp chất lượng cao Giá kệ để hàng công nghiệp chất lượng cao Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.