Nên dùng loại kệ siêu thị nào để trưng bày hàng rau quả

Thăng Long là địa chỉ cung cấp giá kệ trưng bày siêu thị để trưng bày hoa quả uy tín nhất thị trường, với mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước, giá cả hợp lý đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi việc trưng bày rau quả rất quan trọng, nó không chỉ làm cho khách hàng thấy được sản phẩm mà còn giúp cho mặt hàng đó lưu trữ, bảo quản tốt không dị dập, hạn chế việc nhanh hỏng.

Để làm tốt được việc trưng bày và bảo quản rau củ quả thì lựa chọn sử dụng những chiếc giá kệ hàng siêu thị là một lựa chọn thông minh. Tuy nhiên với nhiều loại kệ được bày bán đã làm cho khách hàng lúng túng không biết là loại kệ nào sẽ tối ưu nhất trong việc trưng bày rau quả. 

Những loại kệ siêu thị phù hợp trưng bày hàng rau quả

Kệ trưng bày hàng rau quả chủ yếu sử dụng 3 loại kệ sau
Kệ đơn siêu thị: Là loại kệ sẽ được kê áp sát vào tường nhà, có các tầng mâm để trưng bày rau củ. Loại kệ này không chỉ trưng bày rau quả đẹp mắt mà còn giữ cho rau củ không bị lẫn lộn với nhau, phân chia theo từng khu vực hợp lý, dễ tìm và lấy hàng.
Kệ đôi siêu thị: Hay còn gọi là kệ kép siêu thị, loại kệ này giúp bày được rau quả nhiều nhất, thường được kê ở giữa gian nhà.
Kệ siêu thị đa năng: Là loại kệ được lựa chọn nhiều nhất trong việc bày hàng hoa quả, loại kệ này thiết kế chắc chắn, có thể trưng bày được số lượng rau củ quả lớn. 

Mua kệ bày hàng ở đâu chất lượng - giá hợp lý

Nhu cầu sử dụng loại kệ bày hàng rau quả ngày càng tăng, nên không thiếu đơn vị cung cấp giá kệ để hàng. Nếu bạn muốn mua với giá rẻ, mặt hàng chất lượng uy tín chỉ có thể là Thăng Long.

Đây là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng, Thăng Long chuyên cung cấp các loại giá kệ để hàng trên toàn quốc. Với chất lượng đảm bảo, phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống trầy xước, mối mọt Thăng Long đã nhận được nhiều dự án lắp đặt kệ bày hàng trên toàn quốc, điển hình gần đây nhất là lắp đặt kệ bày hàng rau quả tại Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương...

Nếu sử dụng những giá kệ chứa hàng siêu thị này cũng đang là nhu cầu của bạn, thì đừng chần chừ gì nữa hãy liên hệ với Thăng Long ngay để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Nên dùng loại kệ siêu thị nào để trưng bày hàng rau quả Nên dùng loại kệ siêu thị nào để trưng bày hàng rau quả Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.