Tư vấn chọn mặt bằng mở siêu thị


Để mở một siêu thị thành công thì cần rất nhiều yếu tố nhưng yếu tố quan trọng nhất và phải làm đầu tiên đó chính là lựa tìm mặt bằng. Mặt bằng tốt ảnh hưởng lớn đến lượng khách, doanh thu và sự thành công của siêu thị vì thế bạn hãy khảo sát thật kĩ và tham khảo một vài kinh nghiệm chọn mặt bằng sau.

- Khu dân cư đông đúc : khách hàng của siêu thị chủ yếu là khách quen vì vậy những khu vực đông dân sinh là rất thích hợp có thể là các khu đô thị, các tòa nhà chung cứ...

- Gần chợ dân sinh nhưng không quá gần : bởi gần chợ thường rất đông sẽ bị khuất tầm nhìn và hay phải chen lấn, chật chội. Không khách hàng nào muốn phải chen lấn mới vào được siêu thị của bạn để mua hàng.

- Đã là siêu thị thì phải có mặt tiền rộng thì mới dễ thu hút được khách hàng theo kinh nghiệm thì mặt tiền từ 5m trở nên là tốt nhất.


Mặt bằng đẹp là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh siêu thị.

- Hàng hóa bày bán trong siêu thị lên đến hàng nghìn sản phẩm và diện tích phải đủ rộng lớn cùng với sử dụng kệ siêu thị để bày hàng thì mới trưng bày hàng được tốt nhất.

- Đã kinh doanh buôn bán thì phải ở mặt đường thì mới thuận lợi không chỉ riêng gì kinh doanh siêu thị. Nếu địa điểm nào có 2 mặt tiền thì càng đẹp bởi rất nhiều khách hàng mua sắm trên đường đi làm về của họ.

- Nếu bạn có sẵn mặt bằng của nhà thì quá tốt những nếu đi thuê thì phải thuê được dài hạn thấp nhất là 5 năm. Bởi bạn phải có quá trình thu hồi vốn, quen khách chưa kể những rủi ro không mong muốn.

- Chi phí thuê nhà phải hợp lý để đảm bảo được lợi nhuận.

- Xây dựng và thiết kế mặt bằng cần hết sức chú ý, cửa ra vào rộng lớn, bố trí thêm cửa sau và kho hàng lưu trữ để chủ động hàng hóa.

Mô hình kinh doanh siêu thị là một mô hình rất tiềm năng và hot hiện nay bởi tỉ lệ thành công cao, lợi nhuận đem lại lớn. Nếu bạn có nhu cầu mở siêu thị hãy liên hệ đến Thăng Long - địa chỉ hàng đầu chuyên tư vấn mở siêu thị, cửa hàng miễn phí và sản xuất các sản phẩm giá kệ để hàng siêu thị cùng với các loại kệ kho hàng ... Liên lạc ngay để nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời nhất nhé.

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611

Tư vấn chọn mặt bằng mở siêu thị Tư vấn chọn mặt bằng mở siêu thị Reviewed by chieuthubay on 12:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.