Tiêu chuẩn đánh giá một bộ kệ siêu thị tốt


Khi lựa chọn bât cứ thứ gì nó đều có những tiêu chuẩn để cho bạn có thể đánh giá. Lựa mua gia ke sieu thi bày hàng cho cửa hàng, siêu thị cũng không ngoại lệ. Hãy tham khảo một vài chia sẻ sau để bạn có thế dễ dàng tìm mua cho mình những bộ kệ tối ưu nhất với cửa hàng, siêu thị của mình nhé.

Chất liệu :

Giá kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng thì có nhiều loại, mỗi loại lại được làm từ chất liệu khác nhau. Thế nhưng để đảm bào chắc chắn bạn nên lựa chọn các loại kệ được sản xuất từ sắt, thép. Và tiêu chuẩn để lựa chọn phải là độ dày của các chi tiết, rồi màu sơn như thế  nào ...



Thết kế : 

Thiết kế là một phần rất quan trọng khi đi lựa mua giá kệ để bày hàng. Trong siêu thị, cửa hàng với số lượng hàng hóa lên đến hàng ngàn sản phẩm các loại như vậy thì làm thế nào để bày càng được nhiều và tận dụng hết được không gian, diện tích thì càng tốt.

Trọng tải :

Trọng tải không cần phải nói thì nó chính là yếu tố được quan tâm và ưu tiên hàng đầu khi lựa mua. Lựa chọn những bộ kệ bền đẹp, vững chắc sẽ đem đến cho bạn hiệu quả sử dụng cao nhất và giá trị sử dụng dài lâu nhất. Hãy cân nhắc để chọn cho mình những bộ kệ phù hợp với trọng tải, kích thước hàng bày lên để kệ không bị nhanh xuống cấp nhé.

Trên đây chính là 3 tiêu chuẩn mà bạn cần quan tâm nếu muốn đi lựa mua giá kệ về bày hàng cho cửa hàng, siêu thị của mình. Thăng Long chuyên cung cấp và tư vấn lựa chọn giá kệ siêu thị giá rẻ chất lượn tốt bày hàng cho các cửa hàng và siêu thị. Với bề dày kinh nghiệm và lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp, uy tín nhất chúng tôi rất mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay khách hàng.

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường

Tiêu chuẩn đánh giá một bộ kệ siêu thị tốt Tiêu chuẩn đánh giá một bộ kệ siêu thị tốt Reviewed by chieuthubay on 08:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.