Những điều cần biết về kệ đơn siêu thị


Không quá khi nói khó có sản phẩm nào có thể thay thế các bộ kệ siêu thị trong việc trưng bày hàng cho cửa hàng và siêu thị. Tuy có thiết kế rất đơn giản nhưng lại vô cùng khoa học lợi ích mà chúng đem lại là vô cùng to lớn.

Trong các siêu thị, cửa hàng thì không khó để nhận ra không nơi nào là không trang bị các bộ kệ đơn siêu thị. Với thiết kế một mặt bày hàng kệ được lắp ở những vị trí áp tường chạy xung quanh nhà. 

Chi tiết kệ đơn siêu thị :

Chiều cao : 1m2, 1m5, 1m8
Chiều dài : 70cm, 90cm, 1m2
Chiều rộng : 35cm, 43cm
Chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp
Màu ghi gồm 3-7 tầng bày hàng

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các kích thước phi tiêu chuẩn ngoài những kích thước trên sao cho phù hợp và tối ưu mặt bằng của bạn nhất.


Kệ đơn siêu thị được các siêu thị, cửa hàng rất hay sủ dụng.

Kệ thích hợp với tất các mặt bằng nhất là với những cửa hàng tạp hóa nhỏ hẹp thì bạn càng thấy được công dụng của chúng. Nó giúp bạn bày hàng tốt nhất, phân loại hàng khoa học tận dụng không gian, diện tích mặt bằng. Sử dụng các bộ kệ siêu thị đem đến cho cửa hàng một không gian gọn gàng, thông thoáng đặc biệt hơn nó giúp khách hàng mua sắm nhanh hơn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kệ siêu thị giá rẻ nhất chất lượng bền đẹp. Là địa chỉ uy tín được các bạn hàng trên cả nước đặc biệt tin dùng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn miễn phí và bá giá tốt nhất nhé.

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường

Những điều cần biết về kệ đơn siêu thị Những điều cần biết về kệ đơn siêu thị Reviewed by chieuthubay on 05:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.