Sản xuất giá kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tại Hà Nội


Thăng Long là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ke sieu thi . Với xưởng sản xuất và tổng kho tại 99B Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội. Nhờ có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực và luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào sản xuất, Thăng Long đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đạt chuẩn, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất.

Kích thước tiêu chuẩn các loại kệ để hàng siêu thị do Thăng Long sản xuất : 

 - Kệ đôi siêu thị giữa nhà : Chiều cao 1m2 - 1m5 - 1m8 , chiều dài 70cm - 90cm - 1m2 , rộng 70cm - 90cm gồm từ 3 đến 7 tầng bày hàng.

 - Kệ đơn siêu thị áp tường : Chiều cao 1m2 - 1m5 - 1m8 - 2m , chiều dài 70cm - 90cm - 1m2 và gồm từ 3 đến 7 tầng bày hàng.

 - Đầu kệ siêu thị : Chiều cao 1m2 - 1m5 - 1m8 , chiều dài 70cm - 90cm và gồm từ 3 đến 7 tầng bày hàng.

>>> Xem thêm : giá kệ kho hàng


Giá kệ siêu thị tại Hà Nội do Thăng Long sản xuất được đánh giá cao về chất lượng và giá cả.

Ngoài những kích thước tiêu chuẩn trên bạn có thể đặt các kích thước phi tiêu chuẩn khác. Ngoài ra kệ được chia làm 2 loại là kệ dày và kệ mỏng chịu được trọng tải khác nhau. Vì vậy khi đi lựa mua bạn cần khảo sát xem hàng hóa của bạn bày lên có trọng lượng như thế nào để lựa chọn được những bộ kệ phù hợp nhất, tối ưu nhất.

Nếu bạn ở Hà Nội thì việc lựa mua giá kệ siêu thị là vô cùng thuận lợi. Các sản phẩm của chúng tôi có mặt ở hầu khắp các phố phường Hà Nội. Từ những cửa hàng trên phố cổ nội thành đến các quận huyện xung quanh như Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân, Từ Liêm ... đến các huyện xa như Đông Anh, Sóc Sơn, Long Biên, Gia Lâm ... 

Liên hệ ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhiều ưu đãi nhất nhé.
Sản xuất giá kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tại Hà Nội Sản xuất giá kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tại Hà Nội Reviewed by chieuthubay on 20:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.