Giá kệ siêu thị và những phụ kiện cần thiết


Sự cần thiết của kệ siêu thị đối với việc sắp xếp và bày bán hàng cho cửa hàng, siêu thị thì ai cũng đã rõ. Thế những có một số chi tiết rất cần được sử dụng cùng với giá kệ để nâng thêm hiệu quả sử dụng mà không phải ai cũng biết sau đây.

Rào chắn hàng : rào chắn hàng do Thăng Long sản xuất được làm từ thép mạ inox vô cùng sáng bóng và đẹp mắt. Đây là chi thiết thường xuyên chịu ma sát, va đạp nên khi mạ inox sẽ không lo bị trầy xước và han gỉ.Chúng có tác dụng để chắn hàng hóa không bị rơi khỏi mâm bày hàng.

Riềm cài giá : là một chi tiết được cài vào mép đợt bày hàng dùng để gài các bảng giá và thông tin sản phẩm cho khách hàng tiện mua sắm. Riềm cài giá do Thăng Long sản xuất và cung cấp gồm 3 loại là riềm nhựa, riềm sắt và riềm mica cao cấp ...

Móc treo hàng : với những loại hàng phụ kiện nhỏ gọn có thể treo như khẩu trang, tất, xoong chảo ... bạn hoàn toàn có thể mua thêm các loại móc treo siêu thị để cài trực tiếp vào lưới vừa bày hàng tốt hơn mà vẫn đảm bảo vững chắc.

Tham khảo thêm : kệ kho hàng


Sử dụng đầy đủ phụ kiện sẽ đem lại cho bạn rất nhiều tiện lợi.

Trên đây là 3 chi tiết rất nhỏ bé, không hề tốn kém thế nhưng chúng lại đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Vậy còn phân vân gì mà không trang bị chúng ngay cho các bộ kệ của mình. Thăng Long là địa chỉ hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các loại ke sieu thi gia re chất lượng nhất bên cạnh đó là các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho siêu thị. Liên hệ ngay để được tư vấn và bao giá tốt nhất nhé.
Giá kệ siêu thị và những phụ kiện cần thiết Giá kệ siêu thị và những phụ kiện cần thiết Reviewed by chieuthubay on 09:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.