Những sai lầm nên tránh khi mua kệ siêu thị

Công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp cung cấp rất nhiều mẫu kệ trưng bày hàng hóa trong cửa hàng siêu thị được thiết kế tinh tế hiện đại, kiểu dáng sang trọng. 

Hiện nay giá kệ siêu thị được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng bán lẻ và chuỗi siêu thị, tuy nhiên để có những chiếc kệ chất lượng sử dụng được lâu dài bạn nên tránh những sai lầm cơ bản khi mua kệ siêu thị như sau:

Không xác định mục đích trước khi mua hàng

Việc xác định mục đích sử dụng trước khi mua hàng rất quan trọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với mặt hàng, cũng như diện tích trong siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Bởi vậy bạn phải xác định rõ mình cần giá kệ để trưng bày những mặt hàng gì, cần kích thước và tải trọng ra sao và mẫu mã như thế nào.

Không đến tận nơi xem hàng

Có rất nhiều người mua hàng bằng cách xem qua hình ảnh không đến trực tiếp nơi bán để kiểm tra chất lượng sản phẩm, khi mua về thường không hài lòng như mong muốn. Nếu thuận tiện bạn nên qua trực tiếp cửa hàng để mua kệ, đây còn là cách bạn còn giúp đàm phán hỗ trợ giá thành hợp lý cho đơn hàng của mình. 

Không tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ 

Một sản phẩm chất lượng sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì vậy đừng bỏ qua xuất xứ sản phẩm khi mua giá kệ. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng mua được những đơn hàng lần sau nếu có nhu cầu mà không mất công tìm kiếm lại từ đầu.

Không để ý đến chế độ bảo hành 

Chế độ bảo hành sẽ tăng độ tin cậy và yên tâm khi sử dụng, vì trong quá trình sử dụng chúng ta không thể biết được sẽ gặp phải vấn đề gì. Để nhanh chóng khắc phục thì sản phẩm của bạn phải được bảo hành rõ ràng. 
Như vậy để mua được những chiếc quầy kệ siêu thị chất lượng, và đảm bảo uy tín cũng không phải là khó đúng không nào. Mong rằng qua một số lưu ý trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng mua được kệ siêu thị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hiện nay công ty giá kệ Thăng Long đang phân phối rất nhiều mẫu kệ trưng bày hàng siêu thị được sản xuất và cung cấp tại xưởng của công ty, 100% sản phẩm đều bảo hành chính hãng và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Cùng với đó là hàng trăm mẫu kệ kho hàng để lưu trữ và bảo quản hàng hóa, nếu các bạn đang có nhu cầu mua các mẫu giá kệ này hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Những sai lầm nên tránh khi mua kệ siêu thị Những sai lầm nên tránh khi mua kệ siêu thị Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.