Bán kệ siêu thị ở Tây Ninh giá tốt

Thăng Long bán kệ siêu thị ở Tây Ninh với giá tốt cùng nhiều mẫu kệ đa năng chất lượng sản phẩm tối ưu đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng lớn nhất.

Với nhiều ưu điểm và thế mạnh vượt trội công ty Thăng Long là địa chỉ tin cậy để bạn có thể mua kệ siêu thị ở Tây Ninh giá tận gốc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự uy tín. Những thông tin dưới đây sẽ là sự lựa chọn hữu ích cho người tiêu dùng.

 Vì sao nên mua kệ siêu thị Tây Ninh tại Thăng Long

Kệ bày hàng linh hoạt đơn giản 

Do được thiết kế lắp đặt bằng các chi tiết với nhau, nên kệ vừa lắp đặt đơn giản vừa dễ dàng di chuyển thay đổi vị trí lắp đặt giá kệ, phù hợp với không gian và diện tích của mặt bằng.


Trưng bày được nhiều hàng hóa

Những chiếc giá kệ siêu thị hay còn gọi là kệ trưng bày hàng hóa, được thiết kế thông minh có các tầng mâm từ 3 đến 5 tầng giúp trưng bày hàng hóa một cách gọn gàng, phân loại rõ ràng giúp cho việc quan sát và quản lý hàng dễ dàng hơn. Trọng tải chịu được từ 80-100kg  nên thoải mái trưng bày  bày hàng các mặt hàng nặng. 

Đa dạng mẫu kệ khác nhau 

Do nhu cầu sử dụng của khách hàng phong phú và có nhiều diện tích bán hàng khác nhau, để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được giá kệ phù hợp với diện tích, nhà cung cấp đã sản xuất nhiều loại kệ siêu thị với nhiều mẫu mã và kích thước cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tư vấn và thiết kế miễn phí nhanh chóng 

 Toàn bộ khách hàng đều được Thăng Long tư vấn thiết kế miễn phí để người tiêu dùng có thể chọn được sản phẩm tốt nhất mà tiết kiệm nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất giá kệ Thăng Long tự hào bán kệ siêu thị Tây Ninh giá rẻ nói riêng và kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa nói chung với đầy đủ mẫu kệ, chất lượng và sự uy tín.


Thông tin liên hệ.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)



Bán kệ siêu thị ở Tây Ninh giá tốt Bán kệ siêu thị ở Tây Ninh giá tốt Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 18:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.