Hình ảnh mẫu kệ gia dụng đa năng 2020

Thăng Long cung cấp nhiều mẫu kệ đa năng đẹp, thiết kế tinh tế có độ bền cao, tải trọng tốt giá thành hợp lý đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Khi quỹ không gian sinh hoạt bị thu hẹp thì kệ gia dụng đa năng đã trở thành một thiết bị có vai trò quan trọng. Trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu kệ gia dụng đa năng đẹp 

Ưu điểm của kệ được thiết kế khoa học, gọn nhẹ đảm bảo tính linh hoạt dễ dàng sử dụng. Những chiếc kệ gia dụng đa năng năm 2020 chủ yếu được cấu tạo từ chất liệu sắt cao cấp, có quy trình phun sơn tĩnh điện nghiêm ngặt, năng suất cao. Kệ có khả năng chống chịu nhiệt tốt, chống thấm và tải trọng cao, khả năng chứa hàng của kệ đa năng lên đến 100kg mỗi tầng mâm. 

Thông số kỹ thuật của kệ đã được nâng cấp từ kích thước đến số tầng tải trọng, nước sơn, màu sắc, ...Bởi vậy những chiếc kệ đa năng gia dụng 2020 đảm bảo được chất lượng, độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt. 

Dưới đây là những mẫu kệ gia dụng đa năng đẹp


Tại sao nên mua kệ gia dụng đa năng tại Thăng Long

Là một đơn vị có quy mô sản xuất và phân phối lớn cùng với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, sản phẩm giá kệ đa năng Thăng Long được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách, từ tải trọng, số tầng đến mẫu mã chúng tôi có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Quan trọng hơn mua kệ gia dụng của Thăng Long luôn được bán với giá cạnh tranh phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Đến với Thăng Long bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với không gian và giá thành cũng như nhu cầu. 

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Hình ảnh mẫu kệ gia dụng đa năng 2020 Hình ảnh mẫu kệ gia dụng đa năng 2020 Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.