Lắp đặt kệ siêu thị tại Cần Thơ

Thăng Long là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm phân phối lắp đặt giá kệ siêu thị tại Cần Thơ.

Tại Cần Thơ có hàng trăm địa chỉ bán kệ siêu thị tuy nhiên công ty Thăng Long vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Vì chúng tôi đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Là một đơn vị có quy mô sản xuất và phân phối rộng, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp tại Cần Thơ luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, kết cấu và giá thành đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Các sản phẩm tại đây đều được thiết kế có kích thước phù hợp với mặt bằng, diện tích cửa hàng, siêu thị giúp không gian lắp đặt chuyên nghiệp hơn đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư. 

Đặc biệt, giá kệ siêu thị tại Thăng Long có kết cấu tháo lắp và di chuyển dễ dàng, sử dụng đơn giản. Khi muốn thêm mâm tầng hay muốn thiết kế thêm diện tích đựng đồ thì có thể nâng cấp chỉnh sửa từ kệ cũ chứ không cần mua mới. 

Lựa chọn mua giá kệ siêu thị tại Cần Thơ do Thăng Long cung cấp khách hàng sẽ được bảo hành lên đến 5 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm phân phối giá kệ chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ phổ thông cho đến cao cấp.

Hình ảnh thực tế lắp đặt kệ siêu thị tại Cần Thơ



Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại Cần Thơ trưng bày hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi ... Hãy liên hệ với Thăng Long để được tư lựa chọn sản phẩm và báo giá nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Lắp đặt kệ siêu thị tại Cần Thơ Lắp đặt kệ siêu thị tại Cần Thơ Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.