Xưởng sản xuất kệ kho hàng tại Hải Phòng

Hải Phòng là một thành phố cảng sầm uất nhất phía Bắc giàu tiềm năng phát triển kinh tế biển, ngành công nghiệp, thương mại. Cho nên rất nhiều hệ thống kho bãi, kéo theo nhu cầu sử dụng giá kệ chứa hàng công nghiệp rất lớn.

Với nhu cầu sử dụng kệ kho tăng cao có rất nhiều doanh nghiệp phân phối các hệ thống kệ lưu trữ kho bãi với mẫu mã và kích thước, giá thành khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn khách hàng.

Tuy nhiên trước sự tràn lan giá kệ trên thị trường cũng khó tránh khỏi những hàng giả, hàng kém chất lượng được phân phối từ các đơn vị trung gian. Vây nên những chủ đầu tư thông thái luôn tìm đến những nhà xưởng sản xuất và cung cấp trực tiếp để chọn sản phẩm ưng ý giá gốc tiết kiệm chi phí lại sở hữu sản phẩm chất lượng, sử dụng được lâu dài. 

Xưởng sản xuất giá kệ kho hàng tại Hải Phòng

Là một tổng kho gia kệ hàng đầu tại thị trường Việt, điều 2 xưởng sản xuất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Thăng Long trở thành một trong những nhà cung cấp giá kệ kho uy tín tại Hải Phòng, với những mẫu kệ được sản xuất bằng máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, áp dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện, sử dụng chất liệu sắt cao cấp tăng khả năng chứa hàng tốt nhất.

Ưu điểm những chiếc kệ kho Thăng Long cung cấp tại Hải Phòng

- Mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú đạt tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật

- Thiết kế hiện đại, kết cấu lắp đặt linh hoạt dễ sử dụng

- Tải trọng cao, sức chứa lớn và có khả năng lưu trữ hàng hóa tốt

- Có khả năng chống oxy hóa, sử dụng được lâu dài

- Giá gốc do phân phối tại xưởng không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Nếu các bạn lựa chọn mua kệ để kho với tổng kho giá kệ các bạn không chỉ được sở hữu những chiếc kệ đẹp, chất lượng giá tốt mà còn được miễn phí tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ sao cho phù hợp với nhu cầu và tăng khả năng tối ưu nhất. 


Những cơ sơ sản xuất giá kệ uy tín luôn bám sát nhu cầu sử dụng của khách mới có thể đáp ứng được thi trường, vậy nên các bạn sẽ yên tâm hơn khi mua hàng tại xưởng. 

Nếu các bạn đang cần một nhà cung cấp gia kẹ kho tại Hải Phòng đáng tin cậy thì chọn công ty Thăng Long là hoàn toàn hợp lý nhất. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

Xưởng sản xuất kệ kho hàng tại Hải Phòng Xưởng sản xuất kệ kho hàng tại Hải Phòng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:25 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.