Sản xuất giá kệ để hàng cho siêu thị, cửa hàng


Với sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực siêu thị, cửa hàng như hiện nay việc trang bị các hệ thống giá kệ bày hàng chuyên nghiệp, hiện đại rất quan trọng bởi khi bày hàng ra sẽ giúp siêu thị trông gọn gàng, khoa học khiến khách hàng tiện lợi hơn khi mua hàng quan trọng hơn đem đến sự thiện cảm từ những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy việc chọn mua giá kệ bán hàng rất được các chủ siêu thị chú trọng.

Thăng Long là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến vào nghiên cứu và sản xuất kệ để hàng siêu thị chuyên dụng cho các cửa hàng và siêu thị, cửa hàng. Với bề dày kinh nghiệm chúng tôi tự tin có thể tư vấn và setup cho quý khách hàng có được hệ thống giá kệ cùng với các trang thiết bị cần thiết cho siêu thị, cửa hàng một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất.

Tất cả các mẫu giá kệ bán hàng cho các siêu thị, cửa hàng đều được sản xuất bằng sắt dày và sơn tĩnh điện 2 lớp miễn nhiếm với han gỉ, mài mòn. Các thiết kế trông rất đơn giản nhưng khoa học đem đến khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.


Sử dụng giá kệ siêu thị mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Không giống với các loại vật dụng bày hàng được gia công khác, kệ siêu thị chuyên dụng do Thăng Long sản xuất có đủ các mẫu mã khác nhau từ : kệ đơn áp tường , kệ đôi giữa nhà , kệ đầu dãy ... Các bộ kệ được thiết kế đồng bộ, đa năng dễ tháo lắp và tùy chỉnh.

Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà Thăng Long có thể đáp ứng được đầy đủ về chất lượng, màu sắc, kích thước, trọng tải cho các mẫu kệ bán hàng mà bạn mong muốn.

Là đơn vị sản xuất và là tổng kho bán buôn kiêm bán lẻ chúng tôi tự tin mang đến những bộ kệ siêu thị giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất. Thông tin chi tiết để khách hàng chọn lựa các mẫu giá kệ bán hàng xin quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ :

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 
Website: http://tongkhogiake.com/

Sản xuất giá kệ để hàng cho siêu thị, cửa hàng Sản xuất giá kệ để hàng cho siêu thị, cửa hàng Reviewed by chieuthubay on 18:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.