Các mặt hàng kinh doanh cho cửa hàng tạp hóa bạn nên biết


Không khó để nhận thấy buôn bán hàng tạp hóa phù hợp với những người kiên trì và chịu khó. Bởi bạn sẽ phải thức khuya và dậy sớm phục vụ đủ đối tượng khách hàng. Trong khi đó lợi nhuận mà bạn thu được từ mỗi sản phẩm là rất thấp có khi chỉ vài trăm đồng lẻ. Thế nhưng điểm hay là mỗi ngày bạn sẽ bán được nhiều các mặt hàng khác nhau lợi nhuận sẽ tích thành một con số không hề nhỏ.

Đối với loại hình kinh doanh này mặt hàng phải phong phú, đa chủng loại, đặc biệt lưu ý đến các sản phẩm phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân. Bên cạnh đó hàng tạp hóa dựa chủ yếu vào lượng khách hàng sinh sống trong khu vực vì vậy hãy nghiên cứu kĩ đối tượng khách hàng trong khu vực để nhập những loại hàng phù hợp nhất.



Có thể chia thành các ngành hàng sau trong cửa hàng cho bạn dễ hình dung:

Hóa Mỹ Phấm: Chăm sóc nhà cửa, giặt tẩy, nước xả vải, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc răng miệng, chất làm thơm nhà, tủ quần áo. 

Tã/ giấy: Bỉm, BVS, giấy vệ sinh, giấy ướt, giấy khô 

Thực phẩm :
- Đồ uống Trà: (trà tan, trà nhúng, trà mạn, ...), bia, nước ngọt các loại, sữa (sữa bột/ tươi đóng chai lạnh/ sữa bịch, sữa đậu nành), nước đóng chai.
- Đồ ăn: Bánh, kẹo, bim bim (cái này thì vô kể, nên lọc ra trước khi quyết định nhập)
- Gia vị nấu nướng nước mắm, xì dầu, dấm, muối.... tham khảo cửa hàng khác .
- Đồ khô : Mỳ ăn liền, các loại gia vị khô: miến, nấm hương, mộc nhĩ, gạo..

Đồ gia dụng:  tuy cửa hàng thường chủ yếu tập trung vào các mặt hàng nhu yếu phẩm nhưng để đa dạng và đáp ứng hết nhu cầu người dân mấy thứ vớ vẩn như dao, thìa thậm chí là kim, chỉ thì nên có.

Một yếu tố nữa bạn cần hết sức lưu ý đó là đối tượng khách hàng là trẻ em. Các mặt hàng đồ chơi, đồ ăn vặt ... bởi trẻ em sẽ giúp bạn lôi kéo được bố mẹ chúng mua hàng nhiều hơn đấy.

Không những vậy hàng hóa của bạn cũng cần phải được trưng bày thật khoa học và logic. Và các bộ kệ siêu thị chuyên dụng là sản phẩm không thể thay thế giúp bạn bày hàng được tốt nhất. 

Trên đây là những mặt hàng bạn cần biết cho cửa hàng của mình. Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng, siêu thị để kinh doanh hãy tìm đến Thăng Long - đia chỉ hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mở cửa hàng và cung cấp các trang thiết bị như kệ bán hàng tạp hóa cho cửa hàng và siêu thị. 

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611

Các mặt hàng kinh doanh cho cửa hàng tạp hóa bạn nên biết Các mặt hàng kinh doanh cho cửa hàng tạp hóa bạn nên biết Reviewed by chieuthubay on 19:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.