Cung cấp các bộ kệ siêu thị phù hợp với mọi yêu cầu


Giá kệ để hàng là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi cửa hàng và siêu thị. Chúng là giải pháp bày hàng hoàn hảo nhất mà các chủ cửa hàng, siêu thị nào cũng rất hài lòng khi sử dụng chúng. Hôm nay Thăng Long xin chia sẻ một vài thông tin để bạn có thể lựa mua được những bộ kệ phù hợp nhất cho mình.

Các bộ kệ hay được sử dụng: 

- Đây là những bộ kệ để hàng siêu thị được sản xuất từ tôn dày 0,5mm, mỗi tầng chịu được từ 50-70kg / tầng, mâm bày hàng rộng 35cm có 1 tăng cứng chịu lực. Kệ được đa số các chủ cửa hàng và siêu thị sử dụng.


Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được những bộ kệ phù hợp nhất.

Các bộ kệ tốt hơn:

- Đây là những bộ kệ được sản xuất từ chất liệu tôn dày hơn 0,6mm môi tầng chịu được lực lên tới 85kg, mâm bày hàng rộng 43cm có 2 tăng cứng chịu lực. Mặc dù có giá thành cao hơn với những bộ kệ bình thường thế nhưng chúng vẫn hay được lựa chọn để bày những mặt hàng nặng như sữa hộp, bia rượu, nước ngọt, dầu ăn ... 

Chia sẻ kinh nghiệm : chúng tôi khuyên bạn hãy phân loại hàng hóa, khảo sát mặt bằng rồi hãy đi tìm mua giá kệ về bày hàng cho mình. Khi đó bạn sẽ lựa chọn được những bộ kệ ưng ý nhất, tối ưu nhất và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Nếu bạn có nhu cầu hãy tìm đến Thăng Long - địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các bộ kệ siêu thị giá rẻ nhất chất lượng tốt. Thăng Long đảm bảo được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về mẫu mã, kích thước,hỗ trợ tối đa khách hàng trong vận chuyển và lắp đặt. Vậy còn chần chừ gì mà không đến với Thăng Long.

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 
Website: http://tongkhogiake.com/

Cung cấp các bộ kệ siêu thị phù hợp với mọi yêu cầu Cung cấp các bộ kệ siêu thị phù hợp với mọi yêu cầu Reviewed by chieuthubay on 18:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.