Các bước để có một bộ kệ để hàng như ý


Nếu trưng bày hàng là một trong những khâu quan trọng nhất quyết định tới sự thành công của cửa hàng và siêu thị thì lựa mua được những bộ kệ giá siêu thị ưng ý nhất quyết định 100% việc trưng bày hàng của bạn có tốt hay không. Thăng Long xin chia sẻ cho bạn các bước để lựa chọn được một kệ phù hợp nhất nhé.

- Khảo sát mặt bằng
Mặt bằng luôn được đánh giá là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định tới thành công của mỗi cửa hàng, siêu thị. Muốn mua được những bộ kệ bán hàng siêu thị phù hợp nhất bạn cần phải đo đạc, khảo sát mặt bằng thật kĩ sau đó lên phác thảo sơ đồ mặt bằng của bạn : kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao. Bên cạnh đó là khảng trống nào cần chừa ra để bày những đồ khác như bàn tính tiền, tủ lạnh, tủ mát ...


Sử dụng giá kệ siêu thị để bày hàng là giải pháp tối ưu nhất.

- Phân loại hàng hóa
Hàng hóa trong mỗi cửa hàng và siêu thị cực kì đa dạng, mỗi loại lại có kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Vì thế phân loại chúng ra sẽ giúp bạn dễ trưng bày lên giá kệ hơn không những thế nó còn giúp kích cầu mua sắm rất tốt nếu bạn trưng bày đúng cách.

- Lựa chọn những địa chỉ cung cấp giá kệ uy tín:
Tại sao nên chọn những địa chỉ uy tín? Tất nhiên bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành ổn định. Bên canh đó bạn sẽ nhận được những tư vấn, chia sẻ tối ưu nhất cho cửa hàng, siêu thị của bạn.

Thăng Long luôn tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại giá kệ siêu thị rẻ nhất, chất lượng nhất. Quan trọng hơn bạn sẽ nhận được những tư vấn hoàn toàn miễn phí giúp bạn lựa mua được những bộ kệ phù hợp nhất với bạn.

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611

Các bước để có một bộ kệ để hàng như ý Các bước để có một bộ kệ để hàng như ý Reviewed by chieuthubay on 17:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.