Một vài mẫu kệ hàng tạp hóa chất lượng giá tốt

Trong thời kỳ đô thị hóa gia tăng thì nền kinh tế xã hội phát triển theo hướng thị hiện đại hóa công nghiệp hóa. Những cửa hàng tạp hóa cũng có sự đổi mới, chuyển hướng từ việc thay đổi quy mô hình thức bán hàng, lựa chọn sử dụng những mẫu kệ trưng bày hàng khoa học, hiện đại và tiện lợi hơn. 
Vậy thì những mẫu kệ bán hàng tạp hóa này là gì hãy để Thăng Long giới thiệu cho các bạn qua chia sẻ dưới đây nhé.


Giới thiệu về kệ bày hàng tạp hóa hiện nay

Quay lại khoảng 10 năm về trước những chiếc kệ trưng bày trong cửa hàng tạp hóa chủ yếu là kệ gỗ hoặc sập tre, chõng tre...Kệ dễ bị xuống cấp do tác động của môi trường như ẩm mốc, mối mọt tuổi thọ ngắn. Vậy nên đi cùng với sự phát triển của xã hội, dần dần kệ gỗ được thay thế bằng kệ sắt bày hàng, loại kệ trưng bày đang được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Với sự vượt trội là kệ sắt sơn tĩnh điện khắc phục được những nhược điểm mà kệ gỗ gặp phải, kệ sắt bày hàng tạp hóa có tính năng chống oxy hóa, chống mối mọt rỉ sét và trầy xước, giữ được độ bền bỉ theo thời gian. Nước sơn tĩnh điện trên kim loại chống cháy nổ đảm bảo an toàn cho người dùng, kệ sắt có khả năng chịu tải tốt chứa được nhiều hàng hóa nên giúp các cửa hàng tiết kiệm được diện tích cho các mặt bằng nhỏ hẹp. 



Và nếu như trước kia kệ gỗ khó khăn trong việc di chuyển bởi chúng thường thiết kế gắn liền nhau, thì kệ sắt lại ngược lại, chúng được kết nối các bộ phận với nhau rất linh hoạt. Chúng ta không chỉ sử dụng đơn giản thuận tiện mà còn dễ dàng tháo rời di chuyển bất cứ đâu. 

Những mẫu kệ tạp hóa được ưa chuộng nhất hiện nay

Kệ sắt đa năng v lỗ

Đây là mẫu kệ có khả năng chứa hàng tạp hóa rất lớn và phù hợp với hình thức bán hàng tạp hóa, chúng ta có thể thiết kế thành nhiều mẫu kệ để hàng khác nhau từ kệ v lỗ. Vì kệ thiết kế lắp ghép linh hoạt, cho nên đã có nhiều mẫu kệ bày hàng độc đáo ra đời. Nhờ được làm từ những thanh sắt V lỗ sơn tĩnh điện nên độ bền của kệ đạt tiêu chuẩn, lại có nhiều kích thước nên phù hợp với nhiều không gian. 


Kệ v lỗ có tính đa năng nên không chỉ để được nhiều hàng hóa mà còn sử dụng vào nhiều mục đích, công việc khác nhau. 

Kệ sắt siêu thị 

Đây cũng là mẫu kệ khá được ưa chuộng vì chúng đã được dùng chủ yếu ở các siêu thị, thích hợp với các mô hình bán hàng hiện đại. Vậy nên không chỉ bắt gặp kệ siêu thị, trung tâm thương mại mà còn ở cửa hàng tự chọn, tiện lợi, tạp hóa. 



Dòng kệ có nhiều mẫu mã chủng loại, thiết kế theo thông số tiêu chuẩn phù hợp với nhiều không gian bán hàng. Ưu điểm của kệ sắt hàng siêu thị dễ sử dụng, dê di chuyển, mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú, có thể trưng bày hàng quảng cáo sản phẩm, cho phí thấp. 

Hiện nay những mẫu kệ sắt bày hàng tạp hóa chuyên nghiệp, khoa học này có thể mua được ở nhiều đơn vị khác nha. Nhưng để đảm bảo về chất lượng các bạn có thể đến Thăng Long, công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế lắp đặt kệ cho nhiều cửa hàng trên toàn quốc. 

Với sự kết hợp của nhà máy sản xuất kệ và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm nhiệt tình đã mang đến cho khách hàng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vậy nên các bạn có nhu cầu dùng kệ bày hàng tạp hóa hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Một vài mẫu kệ hàng tạp hóa chất lượng giá tốt Một vài mẫu kệ hàng tạp hóa chất lượng giá tốt Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.