Các mẫu kệ kho siêu thị nên dùng

Nếu bạn đang kiếm tìm sản phẩm làm kệ kho cho siêu thị của mình nhưng vẫn chưa thể chọn được loại kệ phù hợp thì đã đã đến lúc bạn tìm hiểu kỹ những chia sẻ dưới đây. 

Những chiếc kệ kho siêu thị có vai trò quan trọng chúng không thể thiếu trong các nhà hàng hoặc siêu thị lớn, trung tâm thương mại. Với chức năng chính là kệ giúp các nhà kho bảo quản hàng hóa được an toàn bằng cách sắp xếp và phân loại từng mặt hàng gọn gàng, ngăn nắp lên các tầng kệ. Giúp cho chất lượng sản phẩm tốt hơn cũng như làm cho không gian trong kho được thông thoáng dễ chịu hơn. 



Vậy thì có những loại kệ kho để hàng nào phù hợp trong các siêu thị hiện nay? Hãy để Thăng Long giúp bạn tìm hiểu và lựa chọn nhé. 

Các mẫu kệ kho siêu thị thông dụng nhất

- Kệ sắt v lỗ đa năng 

Có thể nói đây chính là một loại kệ siêu thị nhà kho được dùng phổ biến nhất vô cùng thân thiện với cuộc sống chúng ta. Nhờ kiểu dáng đơn giản, thiết kế lắp ghép linh hoạt dễ dàng sử dụng nên rất tiện lợi. 

Loại kệ đa năng v lỗ đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, kệ phù hợp với tính chất lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho siêu thị. Vì các tầng mâm kệ sẽ giúp chúng ta phân loại từng mặt hàng và sắp xếp chúng lên giá kệ tránh thiếp xúc với mặt đấy, để tránh bị ẩm mốc đảm bảo vệ sinh và không ảnh hưởng chất lượng hàng hóa. 


Giá kệ sắt v được sơn tĩnh điện thân thiện môi trường có thể để trong kho lạnh, làm kệ kho lạnh cho siêu thị chứa các sản phẩm đông lạnh rất tốt. 

Ưu điểm của kệ đa năng v lỗ 

+ Dễ dàng di chuyển, dễ dàng sử dụng

+ Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng khoa học, kich thước phong phú có khả năng tiết kiệm diện tích tốt

+ Chất liệu kệ sắt sơn tĩnh điện chống rỉ mối mọt, oxy hóa

+ Khả năng chịu tải tốt, chứa được nhiều hàng hóa

- Kệ sắt trung tải 

Những chiếc kệ trung tải phù hợp với những nhà kho trung tâm thương mại, big c, siêu thị lớn ... cần loại kệ chứa được nhiều hàng hóa nhất. Cũng như kệ sắt v lỗ kệ sắt hạng trung cũng thiết kế lắp ráp thông minh nên việc sử dụng kệ cũng không có gì khó khăn. Nhưng ưu điểm vượt trội của kệ chứa được nhiều hàng hóa hơn kệ sắt v. Vì tải trọng mỗi tầng kệ từ 200 - 500kg, nên nhưng nhà kho siêu thị lớn chọn kệ trung tải là hợp lý nhất, vừa chứa được nhiều hàng gọ gàng vừa tiết kiệm diện tích.



Ưu điểm kệ kho hàng trung

+ Nhiều mẫu mã, nhiêu kích thước để lựa chọn

+ Dễ sử dung, khả năng chịu tải lớn

+ Ứng dụng được nhiều lĩnh vực

Trong thời kỳ xã hội hóa làm cho các siêu thị bị thu hẹp thì vẫn không thể thiếu kệ kho chứa hàng, cho nên cần biết chọn loại kệ nào phù hợp đảm bảo cho nhà kho luôn chuyển hàng hóa thuận tiện. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn, hãy liên hệ với Thăng Long qua những chia sẻ dưới đây để được tư vấn và báo giá mua kệ  để hàng cho siêu thị hợp lý nhất nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Các mẫu kệ kho siêu thị nên dùng Các mẫu kệ kho siêu thị nên dùng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 20:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.