Giải pháp kéo dài tuổi thọ kệ hàng siêu thị

Các bạn đang tìm kiếm giải pháp kéo dài tuổi thọ kệ để hàng siêu thị, để kệ sử dụng được lâu dài hơn. Những vấn đề này sẽ được chia sẻ trong nội dung dưới đây, hãy tham khảo nhé. 

Tại sao phải bảo quản kệ bán hàng siêu thị? Giá kệ siêu thị là loại kệ được sử dụng trưng bày các sản phẩm gọn gàng đẹp mắt sử dụng trong cửa hàng tạp hóa, siêu thị, showroom... Bởi vai trò của kệ rất quan trọng chúng không chỉ giúp chúng ta phân loại, chia khu trưng bày hàng hóa trưng bày khoa học. Mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, làm nổi bật sản phẩm và không gian bán hàng để gia tăng sự ấn tượng thu hút khách hàng khách. 



Cho nên đòi hỏi những chiếc kệ hàng ở siêu thị phải đảm bảo độ bền để chứa hàng hóa an toàn, tính thẩm mỹ để làm cho không gian chuyên nghiệp. 

Biện pháp bảo quản kệ bày hàng cho siêu thị

  • Lựa chọn loại kệ bày hàng siêu thị phù hợp với sản phẩm
Có rất nhiều loại kệ trưng bày sản phẩm siêu thị tương đương với khả năng chịu tải và độ dày mỏng khác nhau. Cho nên mỗi mặt hàng nặng nhẹ sẽ phù hợp với từng loại kệ vậy nên để giữ được độ bền của kệ cũng như có gian hàng đẹp nên chọn kệ có tải trọng phù hợp.
  • Tránh để kệ tiếp xúc trực tiếp với môi trường
Những chiếc kệ trưng bày hàng trong siêu thị chủ yếu là kệ sắt dễ bị trầy xước, rỉ sét nếu để trong môi trường ẩm dễ bị rỉ sét làm bong tróc kệ, còn để ngoài nắng lâu ngày sẽ làm hao mòn kệ. Những tác động của môi trường sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của kệ. Vậy nên chúng ta cần phải chọn lắp kệ ở những nơi thông thoáng sạch sẽ, cách tốt nhất để trong nhà còn nếu phải trưng bày bên ngoài bạn nên dùng bạt che chắn mưa gió, tránh tác động trực tiếp từ môi trường.


  • Chọn chất liệu kệ sắt sơn tĩnh điện
Bởi vì nước sơn tĩnh điện được đánh giá như một lớp áo giáp chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt, giữ cho kệ được an toàn, bền bỉ theo thời gian. Nhiều nhà đầu tư luôn đặt tiêu chí mua kệ sắt siêu thị sơn tĩnh điện lên hàng đầu. 

Mặc dù chỉ có vài lưu ý đơn giản này thôi những cũng đủ để giữ được độ bền của kệ bày hàng cho siêu thị được tốt hơn, sử dụng được lâu dài hơn. 

Hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn bảo quản kệ để hàng siêu thị của mình được tốt hơn.


Thăng Long sản xuất kệ để hàng siêu thị chất lượng uy tín

Đã có hơn 10 năm chuyên kinh doanh giá kệ để hàng hóa từ kệ kho hàng đến kệ trưng bày sản phẩm Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín của các nhà đầu tư đặt niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ của giá kệ Thăng Long . 

Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng tất cả các mẫu kệ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế kiểu dáng sang trọn. Với đủ mẫu mã tất cả đều lắp ghép, sơn tĩnh điện, kích thước tiêu chuẩn ... đảm bảo cho người dùng chọn lựa được loại kệ tốt nhất cho mô hình kinh doanh của mình. 

Vậy nên các bạn có nhu cầu sử dụng kệ trưng bày hàng hóa đẹp, giá tốt, chất lượng sử dụng được lâu dài hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Giải pháp kéo dài tuổi thọ kệ hàng siêu thị Giải pháp kéo dài tuổi thọ kệ hàng siêu thị Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.