Những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở ke sieu thi Thăng Long

Thăng Long sản xuất và cung cấp ke ban hang sieu thi, kệ hàng tạp hóa với kiểu dáng bắt mắt, tải trọng cao đáp ứng được nhu cầu trưng bày và bảo quản hàng hóa cho các siêu thị và cửa hàng hiện nay. 

Với lợi thế là một đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối Thăng Long sở hữu nhiều sản phẩm có ưu điểm vượt trội giúp tối ưu không gian bày hàng và đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Vậy những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở ke sieu thi Thăng Long là gì? hãy tìm hiểu nội dung dưới đây nhé. 

Không giống như những sản phẩm của đơn vị khác kệ siêu thị Thăng Long được sản xuất và công nghệ dây chuyền hiện đại, được xử lý nghiêm ngặt giúp tẩy rửa hết những vết han gỉ, trầy xước và phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên tạo ra những chiếc kệ có tính thẩm mỹ cao. 

Toàn bộ kệ đều thiết kế theo xu hướng hiện đại, có kiểu dáng bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi khi sử dụng.
Ưu điểm nổi bật được đánh giá cao là các chi tiết của kệ đồng bộ với nhau, chúng được thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp ráp nên rất thuận tiện khi sử dụng, có thể tháo rời hay di chuyển đến bất kỳ đâu. 

Một số chi tiết nổi bật của kệ siêu thị

+ Chân trụ vững chắc, thiết kế hình hộp nguyên khối

+ Khung lưới chắc chắn, với 4 góc tai cài vào lỗ đục nên rất tiện lợi

+ Rào chắn của kệ được mạ inox rất đẹp và bền

+ Các mâm bày hàng được làm từ tôn sơn tĩnh điện, gấp mép tinh sảo, có tâng cứng chuẩn độ dày 0,5 ly đến 0,8 ly, có khả năng chịu tải cao.

+ Tay đỡ kệ được dập gân tăng cứng làm cho kệ vững chắc hơn khi bày hàng

+ Tất cả các dòng kệ để hàng của Thăng Long sản xuất đều được phun sơn tĩnh điện 2 lớp để tăng tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ của kệ

+ Mỗi chân kệ có các tăng chỉnh giúp cho việc điều chỉnh khoảng cách các tầng mâm được tiện lợi hơn

Với sự thiết kế tinh tế tỉ mỉ như trên thì sẽ đảm bảo được độ bền, đẹp, vững chắc cho các mẫu kệ để hàng hóa, giúp chúng ta yên tâm sử dụng được hiệu quả hơn. 
Là một cơ sở uy tín Thăng Long không chỉ cung cấp sản phẩm tốt mà giá thành cũng hợp lý đó là giá gốc tại kho không tốn chi phí trung gian, sẽ tạo thuận lợi cho khách mua được sản phẩm chất lượng có giá thành hợp lý. 

Có thể nhận thấy những ưu điểm trên đây không phải đơn vị bán giá kệ nào cũng có được như công ty Thăng Long. Vì vậy mới nói mua ke sieu thi tại Thăng Long là hợp lý nhất. 
Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng ke bay hang sieu thi, kệ bán hàng tạp hóa hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé. 

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở ke sieu thi Thăng Long Những ưu điểm tuyệt vời chỉ có ở ke sieu thi Thăng Long Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.