Lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng

Vừa qua công ty giá kệ Thăng Long đã hoàn thiện lắp đặt giá kệ siêu thị cho nhiều chủ đầu tư tại Đà Nẵng. Nhờ có quy trình chuyên nghiệp đã thi công đúng thời gian yêu cầu của khách hàng đảm bảo về số lượng và chất lượng, nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.

Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giá kệ để hàng trên toàn quốc, tổng kho giá kệ Thăng Long trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Gần đây nhất Thăng Long đã hoàn thiện dự án lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị cho các chủ đầu tư tại Đà Nẵng.

Các mẫu kệ siêu thị cung cấp ở Đà Nẵng

Kệ siêu thị lưới

Đặc điểm nhận dạng của kệ là lưng kệ được thiết kế dạng lưới tạo cảm giác thông thoáng, giúp cho khách hàng có thể quan sát được nhiều hàng hóa hơn. Mẫu kệ lưng lưới có giá rẻ được sử dụng phổ biến nhất, bởi gia công đơn giản không tốn nhiều thời gian và chi phí như những mẫu kệ khác. Kệ lưng lưới bày hàng cũng dễ sử dụng, gọn nhẹ nên rất thuận tiện.

Kệ hàng siêu thị tôn liền

Đây là mẫu kệ có giá trị cao trên thị trường vì sản phẩm tốn nhiều thời gian và chi phí gia công nhất, mẫu kệ đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và mẫu mã. Hiện nay không chỉ lĩnh vực bán lẻ mà các mô hình trưng bày hàng hóa cũng rất chuộng mẫu kệ tôn liền này. Bởi kệ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng trưng bày hàng hóa, từ tải trọng, đến mẫu mã.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Đây là một trong những mẫu kệ đẹp có giá cao bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ siêu thị lưng lưới và kệ lưng tôn liền tạo thành kệ tôn đục lỗ, rất tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo chắc chắn lại tăng tính thẩm mỹ vừa tạo sự thông thoáng cho kệ. Kệ bày hàng tôn đục lỗ trở thành xu hướng sử dụng của của các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa hiện nay. Giá thành của kệ ở mức vừa phải, mẫu mã bền đẹp phù hợp với nhiều cửa hàng, sử dụng đơn giản có thể thay đổi số lượng tầng mâm tùy ý. 
Giá kệ quảng cáo sản phẩm

Đã trở thành thiết bị quen thuộc trong các gian hàng hiện nay, kệ quảng cáo được thiết kế khoa học, với mục đích khoe hàng, trưng bày những sản phẩm bán chạy. 
Bên cạnh lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng thì Thăng Long cung cấp kệ nhà kho, kệ  hàng tạp hóa và kệ thời trang trên toàn quốc. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của công ty vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí. 

Liên hệ mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM
Lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng Lắp đặt giá kệ bày hàng siêu thị tại Đà Nẵng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.