Những mẫu kệ kho hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Giá kệ kho hàng là giải pháp lưu trữ và bảo quản hàng tốt nhất được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Trong nội dung dưới đây Thăng Long sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu kệ kho hàng được yêu thích nhất.

Giá kệ kho hàng là giải pháp lưu trữ và bảo quản hàng hóa tốt nhất, được đánh giá rất cao. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ kho hàng nhưng được có kích thước và tải trọng khác nhau, làm cho người mua băn khoăn không biết chọn mẫu kệ gì hợp lý. 

Vì thế hãy cùng Thăng Long điểm qua 3 mẫu kệ kho hàng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

Công dụng của kệ kho 

Kệ kho chuyên dùng để trưng bày, lưu trữ và quản lý hàng hóa trong các nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp... mang lại hiệu quả cao, tránh được sự gây hại, hư hỏng ẩm mốc và mối mọt.

Sử dụng kệ kho còn là giải pháp tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian để hàng hóa, đây cũng là lý do khiến cho nhu cầu sử dụng kệ kho tăng cao.

Những mẫu kệ kho được ưa chuộng nhất hiện nay 

  • Kệ V lỗ đa năng

Đây là những chiếc kệ được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện có chuyên dùng để hàng nhẹ có tải trọng trung bình từ 50 đến 150 kg trên mỗi tầng mâm. phù hợp với nhà kho có diện tích như kho gia đình, kho công ty văn phòng. Đây là mẫu kệ có đa tính năng có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như làm kệ kho, làm kệ bán hàng tạp hóa hay kệ để giày dép, kệ để hồ sơ tài liệu...
  • Kệ kho trung tải
Mẫu kệ trung tải được sử dụng chứa hàng tải trọng trung bình, mỗi tầng mâm chứa được từ 150 - 300 kg. Thường được sử dụng được trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất hàng hóa...
  • Kệ kho hàng nặng
Mẫu kệ hàng nặng có tải trọng cao nhất có thể chứa được 1000 - 6000kg trên mỗi tầng để hàng, nên cần đến các xe đẩy, xe nâng hàng hóa. Là dòng kệ chứa hàng nặng nên khả năng lưu trữ lớn, có thể để được nhiều hàng hóa thường dùng trong các kho bãi rộng, cảng, ... 

Do đặc thù là lưu trữ hàng hóa nên 3 mẫu kệ trên đầu có kết cấu vững chắc, thiết kế lắp đặt linh hoạt giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

Với 3 mẫu kệ trên đây mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng kệ kho hàng. Là một đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối giá kệ để hàng Thăng Long đã trở thành địa chỉ uy tín để các có thể đặt niềm tin mua giá kệ chứa hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé. 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: https://tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Những mẫu kệ kho hàng được ưa chuộng nhất hiện nay Những mẫu kệ kho hàng được ưa chuộng nhất hiện nay Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 23:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.