Điểm khác biệt của kệ sắt trưng bày sản phẩm Thăng Long

Giá kệ trưng bày sản phẩm là sản phẩm có tính tiện dụng, giải pháp trưng bày hàng hóa cho mọi cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini…

Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu trưng bày hàng hóa trong các cửa hàng, cửa hiệu và siêu thị buôn bán. Công ty Thăng Long đã cho ra đời mẫu kệ sắt trưng bày sản phẩm có nhiều ưu điểm khác biệt, trở thành giải pháp trưng bày hàng hóa ngăn nắp, hợp lý, chuyên nghiệp hiệu quả. Vậy điểm khác biệt của kệ sắt bày hàng của Thăng Long có gì vượt trội hơn các đơn vị khác, mà được khách hàng đánh giá cả đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Những điểm khác biệt của kệ sắt trưng bày sản phẩm Thăng Long

  • Về nước sơn: Không giống như những chiếc giá kệ bày sản phẩm của các đơn vị khác, Thăng Long sử dụng nước sơn tĩnh điện để phun lên toàn bộ kệ trưng bày sản phẩm làm cho màu kệ được bám đều và đẹp hơn. Kệ sẽ bóng mịn trông sáng và sang trọng khi trưng bày hàng hóa làm nổi bật lên giá trị sản phẩm. Nước sơn tĩnh điện là một loại sơn tốt, an toàn không gây ô nhiễm môi trường, Nước sơn này có thể chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ sản phẩm, làm cho kệ không bị han gỉ, chống chịu khí hậu khắc nghiệt Việt Nam.
Đây là một lợi thế lớn làm cho kệ trưng bày hàng hóa của Thăng Long khác biệt hoàn toàn với những kệ phun sơn tay của các đơn vị khác.
  • Về độ dày: Độ dày kệ từ 0,6 đến 0,8 mm là độ dày tiêu chuẩn được sản xuất ở đơn vị uy tín. Nên làm cho kệ rất vững chắc và an toàn khi sử dụng.
  • Về kết cấu: Kệ được cấu tạo lắp đặt linh hoạt từ các chi tiết với nhau, điều này thuận lợi cho người dùng trong việc thay đổi vị trí lắp đặt trong cửa hàng. Kệ thiết kế tinh tế đa năng tạo ra sự linh hoạt trong việc trưng bày hàng hóa. ưu điểm của kệ gọn nhẹ, dễ tháo lắp di rời rất thuận lợi.

Trên đây chính là những điểm khác biệt của giá kệ trưng bày sản phẩm của công ty Thăng Long, đã trở thành lợi thế của đơn vị. Nếu bạn muốn sử dụng kệ trưng bày sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng và tuổi thọ cao thì lựa chọn giá kệ của chúng tôi là đúng đắn. Ngoài mặt hàng chất lượng chúng tôi còn có giá cả hợp lý do trực tiếp phân phối nên không tốn kém chi phí cạnh tranh.
Để mua hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây nhé.
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Điểm khác biệt của kệ sắt trưng bày sản phẩm Thăng Long Điểm khác biệt của kệ sắt trưng bày sản phẩm Thăng Long Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 01:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.