Khám phá ưu điểm của kệ để đồ gia dụng phun sơn tĩnh điện.

Giá kệ để gia dụng phun sơn tĩnh điện là giải pháp trưng bày đồ gia dụng gọn gàng, ngăn nắp gọn gàng và khoa học cho các cửa hàng siêu thị bán đồ gia dụng.
Trên thị trường có vô vàn mẫu kệ để đồ gia dụng như kệ làm bằng gỗ, làm bằng mica, bằng nhựa… Song chúng ta không thể bỏ qua kệ sắt phun sơn tĩnh điện sản xu hướng lựa chọn dần thay thế những chiếc kệ để đồ gia dụng truyền thống.

Kết quả hình ảnh cho kệ để đồ gia dụng tongkhogiake

Ưu điểm của kệ để gia dụng phun sơn tĩnh điện.

  • Màu sắc đa dạng, sáng mịn: Khác với những chiếc kệ không sơn tĩnh điện hoặc sơn bằng tay những chiếc kệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp này sẽ xử hết những khuyết điểm trên kệ, làm cho màu sơn bán đều và mịn sáng bóng sang trọng, rất bắt mắt làm nổi bật lên sản phẩm để trên kệ.
  • Tuổi thọ cao: Kệ được làm từ sắt có độ bền cao khi được phun sơn tĩnh điện sẽ nâng cao tuổi thọ của kệ, chống oxy hóa, chống han gỉ mối mọt và ẩm mốc, làm cho kệ bền hơn, vững chắc hơn. Sức chịu tải tốt đảm bảo trưng bày được nhiều giày dép mà không sợ bị võng kệ. 
  • Thân thiện môi trường: Các chuyên giá đánh giá những thiết bị phun sơn tĩnh điện là sản phẩm của tương lai bởi nó thân thiện với môi trường, không ô nhiễm môi trường.
  • Sản phẩm có giá cả hợp lý: tiết kiệm được chi phí đầu tư phù hợp với mọi khách hàng.
Kết quả hình ảnh cho kệ để đồ gia dụng tongkhogiake
Hiện nay có khá nhiều đơn vị bán kệ để đồ gia dụng nhưng để mua được sản phẩm phun sơn tĩnh điện tỉ mỉ và chi tiết thì chỉ có Thăng Long, công ty giá kệ trực tiếp sản xuất và phân phối tại kho, nên đảm bảo chất lượng đúng kích thước mẫu mã và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Tốn tốn chi phí qua khâu thương mại trung gian nên luôn bán với giá rẻ cho khách hàng. 
Đến với Thăng Long khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái lựa chọn giá kệ siêu thị, kệ thời trang, kệ nhà kho, kệ đa năng được ứng dụng để trưng bày giày dép và các đồ dùng khác.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).
Khám phá ưu điểm của kệ để đồ gia dụng phun sơn tĩnh điện. Khám phá ưu điểm của kệ để đồ gia dụng phun sơn tĩnh điện. Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 21:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.