Móc treo quần áo gắn tường đẹp - sang trọng

Thăng Long cung cấp đa dạng mẫu móc treo quần áo gắn tường thiết kế đẹp mắt, sử dụng đơn giản, treo được nhiều quần làm cho không gian gọn gàng chuyên nghiệp.

Để hoàn thiện một cửa hàng thời trang không chỉ có giá kệ mà còn có móc treo quần áo gắn tường.  Hiện nay những mẫu móc treo quần áo gắn tường chính là sản phẩm thu hút khách hàng nhiều nhất. Vì nó không chỉ mang lại vẻ đẹp, sang trọng cho cửa hàng mà còn sử dụng được lâu dài hơn những sản phẩm khác.
Hình ảnh có liên quan

Cấu tạo của móc treo quần áo gắn tường

Móc treo gắn tường là thiết bị được làm từ chất liệu inox chống gỉ, có độ bền cao, có thể treo được nhiều quần áo một cách gọn gàng. Do được làm từ chất liệu tốt nên móc có tuổi thọ cao, sử dụng được lâu dài, không phải đầu tư nhiều lần.
Móc treo inox có màu trắng bóng, sang trọng làm tăng giá trị sản phẩm treo trên móc. Móc treo có nhiều mẫu mã, được thiết kế tinh tế gọn nhẹ, với kiểu dáng hiện đại trông rất ấn tượng và thu hút.

Ưu điểm của móc treo inox gắn tường

Thiết bị độ bền cao hơn so với những móc treo quần áo gắn tường bằng gỗ, tải trọng của móc cũng tốt hơn. Ngoài ra móc còn chống han gỉ, chống mối mọt nên sử dụng lâu dài hơn. Những chiếc móc treo quần áo gắn tường đẹp làm cho cửa hàng gọn gàng, và thông thoáng hơn. Đặc biệt móc phù hợp với những cửa hàng nhỏ hẹp, không gian hạn chế sẽ tối ưu diện tích treo đồ. Khi quần áo được treo gọn gàng và sắp xếp trên móc sẽ bảo quản tốt hơn. Giúp cho người mua dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, người bán dễ dàng quản lý. Móc treo đồ bằng inox cũng là sản phẩm có giá cả hợp lý và được bán ở nhiều nơi nên dễ dàng mua hàng.
Hình ảnh có liên quan

Địa chỉ mua móc treo quần áo gắn tường inox

Có rất nhiều đơn vị bán giàn móc treo quần áo gắn tường bằng inox, một trong những địa chỉ đáng tin cậy là công ty Thăng Long. Những móc treo đồ inox của Thăng Long đều sản xuất theo tiêu chuẩn, đảm bảo tiêu chí đẹp, bền, sử dụng được lâu dài. Là một đơn vị trực sản xuất và phân phối công ty luôn bán với giá cạnh tranh thị trường tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách mua được sản phẩm. Bên cạnh móc treo công ty còn có kệ shop thời trang, dùng để trưng bày giày dép, quần áo, mũ, túi xách … Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng những sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611
Móc treo quần áo gắn tường đẹp - sang trọng Móc treo quần áo gắn tường đẹp - sang trọng Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 23:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.