Kệ siêu thị Việt nâng tầm siêu thị, cửa hàng


Trên thị trường giá kệ siêu thị hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Mỗi bên lại có những mẫu mã và chất lượng khác nhau chưa kể đến một số đơn vị còn phân phối các loại kệ được nhập khẩu từ Trung Quốc về. Là một người tiêu dùng nó gây cho bạn không ít những khó khăn để tìm cho cửa hàng hay siêu thị của mình những bộ kệ phù hợp nhất. Vậy tại sao nên sử dụng kệ siêu thị do Việt Nam sản xuất :

- Điểm hơn của các bộ kệ Trung Quốc đó chính là mẫu mã bắt mắt hơn kệ Việt.
- Thế nhưng điểm mạnh nhất của kệ để hàng Việt đó chính là sự chắc chắn. Nếu đặt 2 sản phẩm cạnh nhau thì bạn sẽ dễ dàng thấy được những bộ kệ Việt mang đến cảm giác vững chãi, cứng cáp.
- Chưa kể Thăng Long còn ngày càng cải tiến các thiết kế của mình như : có thêm các tăng cứng và rãnh dưới mỗi mâm, dập gân ở các tay đỡ, chân được sản xuất liền nguyên khối ...


Xem thêm : địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ nhất

Tổng kết lại những bộ kệ xuất sứ từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng không tốt bằng. Vì vậy theo thống kê những bộ kệ do người Việt sản xuất được sử dụng phổ biến nhất.

Bạn đang có ý định mở cửa hàng, siêu thị để kinh doanh? Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0919.467.868 / 0964.196.611 để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. Cam kết tin cậy, chất lượng và bảo hành lâu dài nhất.

Kệ siêu thị Việt nâng tầm siêu thị, cửa hàng Kệ siêu thị Việt nâng tầm siêu thị, cửa hàng Reviewed by chieuthubay on 23:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.