Kệ siêu thị Thăng Long chất lượng đã được kiểm định


Giá kệ để hàng là sản phẩm đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Nếu bạn là người thường xuyên đi mua hàng tại các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa thì không khó để bạn có thể bắt gặp chúng. 

Kệ siêu thị chuyên dụng dùng để bày bán hàng trong cửa hàng và siêu thị, mỗi bộ kệ sẽ cõng lên mình hàng trăm kg hàng hóa vì thế chỉ những bộ kệ chất lượng mới có thể mang lại cho bạn được sự chắc chắn cũng như hiệu quả nhất. Hãy cùng nghiên cứu những sản phẩm của Thăng Long xem chất lượng có gì khác biệt nhé.



- Được thiết kế khoa học đảm bảo sự chắc chắn không sợ bị cong vênh, võng sập và nhanh xuống cấp
- Trọng tải chịu được từ 50kg đến 85kg/ tầng dàn đều
- Sản xuất trên dây truyền hiện đại bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp. Nước sơn đẹp, sáng bóng và an toàn miễn nhiễm với han gỉ, mài mòn.

Quan trọng hơn cả là chữ Tâm của người làm nghề, mỗi sản phẩm của chúng tôi khi xuất xưởng đều được kiểm tra đạt yêu cầu mới cho phép xuất xưởng. Với mỗi mặt bằng, mỗi cửa hàng, siêu thị bằng kinh nghiệm thực tiễn lâu năm chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng của mình một cách tối ưu nhất, mang lại giá trị sử dụng lâu dài nhất. Mang đến tận tay khách hàng những bộ giá kệ siêu thị giá rẻ chất lượng tuyệt hảo là điều chúng luôn hướng đến.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ LH: Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 hãy truy cập vào website http://tongkhogiake.com/ để biết thêm chi tiết về sản phẩm.
Kệ siêu thị Thăng Long chất lượng đã được kiểm định Kệ siêu thị Thăng Long chất lượng đã được kiểm định Reviewed by chieuthubay on 18:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.