Mẫu kệ siêu thị tại Biên Hòa được ưa chuộng nhất 2023

Biên Hòa là một trong những thành phố lớn của tỉnh Đồng Nai, nằm gần TP. Hồ Chí Minh, nên dân số đông đúc và liên tục tăng cao. Số lượng dân càng lớn, nhu cầu tiêu dùng hàng hóa cũng tăng. Bởi vậy mà ngày càng nhiều các cửa hàng, siêu thị mini, kinh doanh bán lẻ mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu.

Ngoài mặt bằng thì vật dụng đầu tiên cần thiết phải có khi mở cửa hàng bán lẻ hay siêu thị mini chính là giá kệ siêu thị tại Biên Hòa. Với cuộc sống ngày ngày hiện đại và nhu cầu mua sắm của người dân được trải nghiệm tốt hơn thì kệ siêu thị Thăng Long là sự lựa chọn số 1 của khách hàng tại Biên Hòa - Đồng Nai.

Các loại giá kệ kiểu cũ như kệ hàn xì, kệ nhôm kính, kệ gỗ với nhiều nhược điểm đang dần được thay thế bởi kệ siêu thị tại Biên Hòa

Thăng Long cung cấp đa dạng các mẫu kệ siêu thị tại Biên Hòa với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. 

Dưới đây là 1 số mẫu kệ siêu thị tại Biên Hòa được ưa chuộng nhất

1. Kệ siêu thị lưới: đây là mẫu kệ sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ và siêu thị để trưng bày và bày hàng hóa. Đặc điểm của kệ lưng lưới là có khung lưng thiết kế mắt lưới ngang có thể kết hợp để treo và trưng bày sản phẩm.


2. Kệ siêu thị tôn lỗ: là một loại kệ được làm từ tôn hoặc thép tấm có các lỗ đục trên bề mặt. Các lỗ đục này cho phép treo và trưng bày hàng hóa bằng cách sử dụng các móc treo, giá đỡ và khay.


3. Kệ siêu thị tôn liền: là một loại kệ được làm từ tôn hoặc thép tấm không có lỗ trên bề mặt. Kệ này được sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ và siêu thị để trưng bày và lưu trữ hàng hóa.


Kệ siêu thị Thăng Long thiết kế để tận dụng tối đa không gian trên kệ. Với khả năng xếp chồng hàng hóa, nó giúp tăng khả năng trưng bày và lưu trữ hàng hóa trong một diện tích nhỏ gọn.

Ngoài ra kệ siêu thị có thể điều chỉnh độ cao, độ rộng và cấu trúc để phù hợp với nhu cầu của từng cửa hàng. Việc tùy chỉnh linh hoạt này giúp tạo ra không gian trưng bày độc đáo và thu hút khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ siêu thị tại Biên Hòa hay bất cứ đâu vui lòng liên hệ giá kệ Thăng Long để được báo giá nhanh nhất

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com/

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626




Mẫu kệ siêu thị tại Biên Hòa được ưa chuộng nhất 2023 Mẫu kệ siêu thị tại Biên Hòa được ưa chuộng nhất 2023 Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 02:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.