Kệ siêu thị màu nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Giá kệ trưng bày hàng siêu thị là thiết bị có vai trò quan trọng trong việc phân loại, sắp xếp và trưng bày hàng hóa trong cửa hàng siêu thị.

Kệ siêu thị được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi bởi sự đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc. Hiện nay có nhiều người quan tâm đến màu kệ siêu thị, bởi màu kệ ảnh hưởng đến bố cục của không gian cửa hàng và tạo nên điểm nhấn thu hút khách hàng, làm nổi bật sản phẩm trưng bày. 
Vậy màu kệ siêu thị nào đẹp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay? hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Những màu kệ siêu thị đẹp


  • Kệ siêu thị màu trắng: đứng đầu trong tất cả các màu kệ siêu thị thì kệ màu trắng được sử dụng nhiều nhất, hầu hết các cửa hàng siêu thị đều chọn kệ bày hàng màu trắng bởi tone màu nhẹ nhàng, phù hợp với mọi không gian và sản phẩm, làm nổi bật sản phẩm trưng bày trên kệ. Kệ bày hàng siêu thị màu trắng có giá rẻ, thi công nhanh dễ mua, phù hợp trưng bày mọi sản phẩm.
  • Kệ siêu thị màu đen: thuộc một trong những màu kệ được sử dụng nhiều nhất, ưu điểm của những chiếc kệ bán hàng màu đen làm cho không gian sang trọng hơn. Trông sạch sẽ hơn có thể che được những khuyết điểm vết xước và bụi bặm, việc vệ sinh kệ cũng trở nên đơn giản hơn so với những chiếc kệ màu sáng. Kệ siêu thị màu đen thường được sử dụng phổ biến trong các hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi,... trưng bày bánh kẹo và nước ngọt.

  • Kệ siêu thị màu vàng: Mẫu kệ siêu thị màu vàng thường được dùng trưng bày đồ gia dụng như nồi cơm điện, bếp điện, bếp ga, ấm siêu tốc, ... trong các siêu thị. Ưu điểm của kệ màu vàng rực rỡ làm cho không gian nổi bật hơn, đẹp mắt hơn.

  • Kệ siêu thị màu hồng: Những chiếc kệ siêu thị màu hồng thường được dùng để trưng bày đồ chơi trẻ em trong siêu thị, đồ sơ sinh, đồ thú cưng... Kệ màu hồng có ưu điểm thẩm mỹ cao, tạo nên một không gian trẻ trung năng động. 
Ngày nay nhờ có nước sơn tĩnh điện mà kệ siêu thị phong phú về màu sắc, các nhà cung cấp sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, nên khách hàng có thể mua được những chiếc kệ theo ý muốn. 

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc kệ trưng bày hàng siêu thị đẹp, chất lượng đủ màu sắc đề lựa chọn có thể liên hệ với tổng kho Thăng Long. Là một công ty chuyên sản xuất và phân phối kệ siêu thị chúng tôi không chỉ cung cấp kệ có màu đẹp mà sản xuất kệ đủ kích thước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách. 

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Kệ siêu thị màu nào được ưa chuộng nhất hiện nay Kệ siêu thị màu nào được ưa chuộng nhất hiện nay Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 23:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.