Cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

Việc trưng bày sản phẩm bắt mắt có vai trò quan trọng trong việc tăng doanh thu cửa hàng, tạo được ấn tượng thu hút khách hàng.
Trưng bày sản phẩm bắt mắt là cả một nghệ thuật, bởi vậy không phải ai cũng biết cách bày trí sản phẩm trong cửa hàng siêu thị ấn tượng bắt mắt. Hãy tham khảo cách trưng bày sản phẩm tiệm tạp hóa đẹp và đảm bảo các nguyên tắc sắp xếp hàng hóa trên kệ trong nội dung dưới đây nhé.

Bước 1: Phân loại hàng hóa

Đã nói đến cửa hàng tạp hóa thì các mặt hàng phải phong phú và đa dạng, chủ yếu có 2 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm. Về thực phẩm trong các cửa hàng tạp hóa chủ yếu là thực phẩm tiêu thụ nhanh, đó là đồ ngọt và đồ ăn mặn, vậy nên cần phân loại 2 để có cách trưng bày riêng, phù hợp với giá kệ và diện tích, không gian của cửa hàng

Bước 2: Trưng bày hàng hóa 

Đây là cách quan trọng nhất để quyết định cửa hàng của bạn có chuyên nghiệp, bắt mắt, gọn gàng hay không nên áp dụng các nguyên tắc sắp xếp sau:
  • Bày những mặt hàng nào nặng, to cồng kềnh để ở dưới, những mặt hàng gọn nhẹ trưng bày lên trên. - Nên chú ý ưu tiên trưng bày sản phẩm bán chạy ở vị trí mặt tiền, đó là để vị trí ngang tầm mắt khách hàng, có thể ở đầu kệ, tầng giữa kệ.
  • Những sản phẩm thiết yếu như nắm, muối, mì chính,dầu ăn thuốc lá nên để nơi dễ lấy hàng, những sản phẩm nhỏ bày ở quầy thanh toán trong quá trình chờ thanh toán khách hàng vẫn có thể mua được hàng.
  • Sản phẩm phải bán đúng giá và đúng tên điều này thể hiện sự trung thực cửa hàng, giúp khách hàng tin tưởng và yên tâm mua hàng.
  • Đặc biệt lưu ý hạn sử dụng, bởi việc bán hàng tối kỵ nhất là những sản phẩm hết hàng vẫn trưng bày trên kệ chắc chắn khách hàng sẽ phản hồi tiêu cực. 

Trên đây chính là một số phương pháp trưng bày sản phẩm được áp dụng trong các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa. Tuy nhiên để việc bày trí được dễ dàng và thuận lợi hơn những chiếc giá kệ bán hàng siêu thị trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực.Có thể nói để tạo ra hình thức kinh doanh phù hợp với xu thế xã hội hiện đại ngày nay giá kệ siêu thị cũng không kém phần quan trọng, là giải pháp trưng bày sản phẩm gọn gàng, sắp xếp khoa học, tối ưu diện tích bán hàng, tạo ra không gian ấn tượng chuyên nghiệp trong các cửa hàng siêu thị.
Vì thế bạn muốn có được cách trưng bày sản phẩm bắt mắt, vừa tối ưu được diện tích trong cửa hàng thì sử dụng giá kệ siêu thị là một quyết định đúng đắn nhất. Hiện nay công ty giá kệ Thăng Long là địa chỉ uy tín sản xuất và phân phối giá trên toàn quốc, giá rẻ hàng chất lượng là ưu điểm lớn của Thăng Long, vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây, để được tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
Cách trưng bày sản phẩm bắt mắt Cách trưng bày sản phẩm bắt mắt Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 19:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.