Ưu điểm lớn của giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột do Thăng Long cung cấp

Giá siêu thị tại bmt đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện. Vậy những chiếc kệ bày hàng siêu thị ở Buôn Ma Thuột có gì đặc biệt được quan tâm vậy?

Nếu bạn cũng đang tò mò muốn tìm hiểu về những chiếc giá kệ chứa hàng siêu thị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm lớn của những chiếc kệ siêu thị Buôn Ma Thuột trong nội dung dưới đây nhé.

Thăng Long cung cấp giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột

Với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị trên toàn quốc, Thăng Long nắm được nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị tại địa bàn Buôn Ma Thuột hiện nay rất lớn. Do nền kinh tế cũng như đời sống vật chất của con người nơi đây ngày càng nâng cao, kéo theo nhu cầu mua sắm của con người dân tăng nhanh. Vì thế hình thức kinh doanh như cửa hàng siêu thị được mở rộng, để trưng bày được nhiều hàng hóa cũng như có được gian hàng đẹp mắt thì sử dụng những chiếc giá kệ siêu thị là hợp lý nhất. Vừa giúp hàng hóa sắp xếp gọn gàng, bảo quản tốt vừa tăng thẩm mỹ thu hút khách hàng. 

Thăng Long cũng có lợi thế là có nhiều chi nhánh từ Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn cùng với nhiều đại lý phân phối ở các tỉnh nên rất thuận tiện giao hàng toàn quốc. Bên cạnh đó Thăng Long trực tiếp sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị không qua khâu trung gian nào nên luôn bán với giá cạnh tranh.

Nhờ có những lợi thế trên mà uy tín của Thăng Long ngày càng lớn, và được nhiều chủ đầu tư ở Buôn Ma Thuột tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Những ưu điểm lớn của giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột do Thăng Long cung cấp

Thăng Long luôn tự hào tạo ra sản phẩm chất lượng tốt để phục vụ khách hàng.

- Tất cả giá kệ siêu thị của Thăng Long đều sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn.

- 100% sản phẩm sản xuất từ sắt nguyên chất và phun sơn tĩnh điện 2 lớp, tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Thăng Long thiết kế nhiều mẫu và kích thước giá kệ nhằm tạo ra sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

- Trọng tải của giá kệ để hàng siêu thị từ 60-90kg/ tầng luôn đảm bảo trưng bày được nhiều mặt hàng khác nhau

- Tất cả các giá kệ để hàng đều được lắp ghép bằng các linh kiện tháo rời, dễ sử dụng và dễ di chuyển, có thể thay đổi vị trí lắp đặt bất cứ lúc nào có nhu cầu.
Ngoài ra Thăng Long luôn bán với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, khách hàng muốn đặt hàng với những loại kệ phi kích thước Thăng Long đều sản xuất và giao hàng đúng hẹn.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây thì chúng ta đã hiểu tại sao mà giá kệ siêu thị bmt do Thăng Long cung cấp được nhiều người quan tâm đến vậy rồi đúng không nào.

Đến nay Thăng Long cũng có nhiều dự án lắp đặt giá kệ chứa hàng siêu thị tại btm như lắp đặt ở phường Ea Tam hay ở Hòa Khánh, Hòa Phú...

Trên đây chính là những thông tin về ưu điểm của giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột do Thăng Long cung cấp, mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như lựa chọn được đơn vị uy tín khi có nhu cầu sử dụng giá kệ để hàng siêu thị

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).
Ưu điểm lớn của giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột do Thăng Long cung cấp Ưu điểm lớn của giá kệ siêu thị tại Buôn Ma Thuột do Thăng Long cung cấp Reviewed by sieuthigiakeThangLong on 00:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.